Tin mới

Tăng Thanh Hà bị bạn thân vạch trần tính cách thật: Chảnh và có đôi chút bất cần

Thứ sáu, 05/11/2021, 19:34 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà được biết đến là một trong những người đẹp kín tiếng của showbiz Việt, sau khi lui về làm dâu chốn hào môn, cuộc sống của cô càng trở thành đề tài khiến dân tình tò mò. 

Tăng Thanh Hà từng được biết đến là một trong những mỹ nhân xinh đẹp của showbiz Việt. Thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, Tăng Thanh Hà từng được xem là 'nàng thơ' của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng sau khi xuất hiện ở loạt bộ phim như Bỗng Dưng Muốn Khóc, Đẹp Từng Centimet...

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Tăng Thanh Hà bất ngờ tạm dừng, lui về hậu trường, làm dâu chốn hào môn. Cũng từ đó, đời tư của Tăng Thanh Hà càng khiến những người hâm mộ không khỏi tò mò. 

Được đánh giá cao ở khả năng diễn xuất cùng với việc sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thần thái, Tăng Thành Hà được nhiều người ưu ái gọi với cái tên 'ngọc nữ màn ảnh Việt'. 

Tăng Thanh Hà và người bạn thân thiết Quang Tuyến. Ảnh: Internet
Tăng Thanh Hà và người bạn thân thiết Quang Tuyến. Ảnh: Internet

Tăng Thanh Hà cũng là một trong những mỹ nhân hiếm hoi có đời tư trong sạch, ít ồn ào và luôn biết cách tránh những thị phi không đáng có, chính vì thế mà hình ảnh của cô ngày càng đẹp và hoàn thiện hơn trong mắt của công chúng. 

Một trong những người bạn vô cùng thân thiết với Tăng Thanh Hà, chính là stylist kiêm người mẫu Quang Tuyến đã có lần tiết lộ tính cách thật sự của 'ngọc nữ'. 

Tăng Thanh Hà bị bạn thân vạch trần tính cách thật: Chảnh và có đôi chút bất cần - Ảnh 1

 

Bạn thân từng bóc mẽ tính cách thật của Tăng Thanh Hà. Ảnh: Facebook
Bạn thân từng bóc mẽ tính cách thật của Tăng Thanh Hà. Ảnh: Facebook

Cả hai gắn bó với nhau từ những ngày đầu khởi nghiệp và cũng chính bởi thân thiết và gắn bó với nhau quá lâu nên stylist kiêm người mẫu Quang Tuyến cho biết mình bị ảnh hưởng khá nhiều từ Tăng Thanh Hà. 

Theo chia sẻ của stylist kiêm người mẫu Quang Tuyến, Tăng Thanh Hà là một người "vô cùng đúng giờ, có phần nóng nảy khi bực tức" và khi tức giận phải hỏi cho ra nhẽ và phải '3 mặt 1 lời' chứ không nghe từ một phía. 

Quang Tuyến cũng chia sẻ thêm rằng Tăng Thanh Hà có một tật xấu nữa mà nhiều người không biết chính là 'rất chảnh và bất cần'.

Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn. Ảnh: Internet
Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn. Ảnh: Internet

Dù vậy, người bạn thân lâu năm của Tăng Thanh Hà cũng tiết lộ cô là một người sống nặng tình cảm và luôn biết nghĩ cho những người xung quanh. 

'Sau bao năm, giờ đây đã đủ trưởng thành, gần già, anh em tôi đã học được cách dung hòa cuộc sống hơn, đơn giản hoá vấn đề tí. Nhưng quy tắc sống của chúng tôi vẫn thế. Bên nhau vì cái tình chứ không phải vì cái tiền hay cái quyền', Quang Tuyến từng chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news