Tin mới

Rầm rộ tin đồn Son Ye Jin mang bầu với Hyun Bin sau thời gian dài ở ẩn

Thứ tư, 03/11/2021, 15:12 (GMT+7)

Tái xuất sau một thời gian dài im ắng, sự xuất hiện của Son Ye Jin mới đây nhanh chóng thu hút sự chú ý với vòng bụng nhô cao bất thường. 

Sau khi bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh chính thức 'đóng máy', dân tình đã đổ nghiêng ngả sau khi 'đẩy thuyền' cho Son Ye Jin và Hyun Bin thành công. 

Chính thức công khai mối quan hệ sau thời gian dài giấu kín, cả Son Ye JinHyun Bin đều không ngừng dành cho nhau những 'hint' yêu đương vô cùng tình tứ trên MXH. 

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân Instagram của mình, Son Ye Jin đã cập nhật hai bức ảnh mới. Xuất hiện trong khung hình là hình ảnh cô bế cún cưng trên tay, đứng và ngồi trước xe đồ ăn thức uống được fan hâm mộ gửi đến phim trường để ủng hộ tinh thần cho mình. 

Son Ye Jin lộ hình ảnh mang bầu với Hyun Bin. Ảnh: Internet
Son Ye Jin lộ hình ảnh mang bầu với Hyun Bin. Ảnh: Internet

Điều đáng nói, trong trang phục áo sơ mi kết hợp cùng với chân váy dáng dài, dù đã khéo léo dùng blazer đen để che đi vòng 2 nhưng dân tình vẫn nhanh chóng phát hiện chi tiết bất thường. 

Theo đó, vòng 2 của nữ diễn viên Hạ Cánh Nơi Anh nhô cao một cách bất thường khi cô đứng và tạo dáng với cún con. 

Rầm rộ tin đồn Son Ye Jin mang bầu với Hyun Bin sau thời gian dài ở ẩn - Ảnh 1

 

Son Ye Jin và hình ảnh mới đây. Ảnh: Internet
Son Ye Jin và hình ảnh mới đây. Ảnh: Internet

Nhiều người cũng không khỏi thắc mắc về lý do Son Ye Jin sử dụng phụ kiện là boots đế bằng để tạo cảm giác thoải mái và giữ ấm trong lúc làm việc. Nhiều người khẳng định cô đã có tin vui bầu bí với Hyun Bin.

Son Ye Jin và Hyun Bin nhiều lần bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau. Ảnh: Internet
Son Ye Jin và Hyun Bin nhiều lần bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, các fan ruột của Son Ye Jin lại không hề nghĩ vậy bởi hiện tại nữ diễn viên đang tập trung ghi hình cho phim mới và sắp tới cũng có dự án sẽ tham gia nên việc có thai ở thời điểm này dường như là thiếu căn cứ. 

Son Ye Jin và Hyun Bin công khai quan hệ tình cảm vào tháng 1 đầu năm. Từ đó đến nay, cả hai thường xuyên đi hẹn hò, mua sắm và động viên nhau trong công việc cũng như cuộc sống. 

Không ít lần cặp đôi dính vào tin đồn lên kế hoạch kết hôn và sinh con nhưng cả hai đều giữ im lặng và tận hưởng thời gian yêu đương của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news