Tin mới

Tăng Thanh Hà bị đạo diễn đình đám tiết lộ tật xấu khó bỏ khi đóng phim

Thứ sáu, 10/04/2020, 09:25 (GMT+7)

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng tiết lộ tật xấu của Tăng Thanh Hà khi đóng phim.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã có nhiều lần hợp tác với Tăng Thanh Hà. Trong đó, “Bỗng dưng muốn khóc” là một trong những bộ phim thành công nhất.

"Bỗng dưng muốn khóc" là một trong những bộ phim thành công nhất của Tăng Thanh Hà

Trong lần trả lời phỏng vấn Ngoisao.net mới đây, Vũ Ngọc Đãng đã tiết lộ nhiều câu chuyện hậu trường thú vị khi quay bộ phim “Bỗng dưng muốn khóc”. Theo đó, đạo diễn hài hước chia sẻ khi mới Hà Tăng mới thay tạo hình áo dài trắng anh còn cảm thấy cô không có gì nổi bật.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và Tăng Thanh Hà

"Đang làm việc, tôi thấy một cô nào mặc áo dài đi tới. Tôi không để ý lắm vì thấy cô này không có gì nổi bật, thậm chí hơi... xấu, có vẻ thấp bé. Mãi khi Hà tới chào tôi, tôi mới nhận ra là diễn viên của mình. Nói vậy thôi chứ thực ra càng quay, tôi càng thấy Tăng Thanh Hà xinh đẹp", Vũ Ngọc Đãng chia sẻ.

Bên cạnh đó, đạo diễn của “Bỗng dưng muốn khóc” cũng tiết lộ tật xấu khó bỏ của Tăng Thanh Hà. Đó là việc cô không phân biệt được phương hướng.

Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải trong "Bỗng dưng muốn khóc"

“Kịch bản viết nhân vật đi xe đạp rẽ phải, Hà sẽ rẽ trái. Kịch bản viết nhân vật rẽ trái, Hà sẽ rẽ phải. Mỗi lần đóng cảnh nhân vật Trúc vội vã đạp xe đi, Hà lại loay hoay không biết đi hướng nào. Cả đoàn nhìn thấy lại cười ầm lên”, Vũ Ngọc Đãng kể lại.

Tuy nhiên, đạo diễn đình đám cũng dành rất nhiều lời khen cho Tăng Thanh Hà. Anh cho biết cô luôn làm việc chuyên nghiệp và rất đúng giờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news