Tin mới

Ca sĩ Châu Khải Phong bị tố phụ bạc, dồn vợ con vào đường cùng

Thứ năm, 09/04/2020, 21:39 (GMT+7)

Nam ca sĩ Châu Khải Phong bất ngờ bị tố phụ bạc, đã có vợ con nhưng không công khai còn đánh đập, dồn vào đường cùng.

Châu Khải Phong là nam ca sĩ được nhiều người yêu mến với ngoại hình điển trai và giọng hát ngọt ngào. Anh sở hữu nhiều bản hit như: Ngắm hoa lệ rợi, Xin lỗi người anh yêu,…

Tuy nhiên, mới đây, Châu Khải Phong bị một cô gái tố phụ tình, bạc bẽo, đã có vợ con nhưng giấu diếm, không công khai. Trong đó, cô gái này còn đăng tải loạt hình ảnh hạnh phúc của nam ca sĩ bên vợ con.

Châu Khải Phong bị tố phụ bạc, đánh đập vợ con

Cô gái này tố Châu Khải Phong đánh đập, dồn vợ con vào đường cùng. "Chồng mình quen người khác từ lúc quen mình đến nay đã 4 năm rồi. Nhưng mình cứ nghĩ vì là ca sĩ, lại chưa có con nên bỏ qua.

Nhiều lần mình bắt gặp tin nhắn rủ rê nhau đi khách sạn nữa. Vậy mà dạo gần đây cứ đi rồi về đánh đập mình, kiếm chuyện để đi chơi gái. Mình bầu bì đẻ con, con còn nhỏ mới 2 tháng nhưng nó đuổi mẹ con mình về quê. Ở trong đây đưa gái đi du lịch, mua quà tặng, thuê nhà cho ở", cô gái này tiết lộ.

Thông tin này khiến dư luận hoang mang. Trước đó, nam ca sĩ chưa từng hé lộ về vấn đề tình cảm riêng tư. Hiện tại, nam ca sĩ vẫn giữ im lặng về thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Châu Khải Phong