Tin mới

Tăng Thanh Hà bị ‘đào mộ’ ảnh cũ giữa ồn ào ca sĩ Mỹ mặc áo dài phản cảm

Thứ ba, 15/10/2019, 15:24 (GMT+7)

Giữa ồn ào ca sĩ Mỹ mặc áo dài Việt Nam đầy phản cảm, Tăng Thanh Hà cũng bị ‘đào mộ’ loạt ảnh cũ.

Mới đây, hình ảnh nữ ca sĩ nhạc đồng quê Kacey Musgraves mặc áo dài khi biểu diễn trên sân khấu đã nhanh chóng lan truyền trên Cộng đồng mạng. Tuy nhiên, dù diện quốc phục của Việt Nam nhưng nữ ca sĩ lại chỉ mặc một chiếc quần bảo hộ siêu mỏng có đai kim tuyến bên trong rất phản cảm.

Nữ ca sĩ Kacey Musgraves mặc áo dài gây tranh cãi

Ngay lập tức, Kacey Musgraves vấp phải từ phía netizen vì hình ảnh không tôn trọng quốc phục Việt Nam. Rất nhiều người Việt vào trang chính thức của nữ ca sĩ và yêu cầu cô gỡ bỏ hình ảnh, đồng thời đưa ra lời xin lỗi. Nhiều sao Việt như Ngô Thanh Vân, Phạm Hương, Hoa hậu Ngọc Hân... cũng đã lên tiếng phê phán về hành động của nữ ca sĩ nhạc đồng quê này.

Tăng Thanh Hà bị 'khai quật' ảnh mặc áo dài xuyên thấu lộ nội y

Tuy nhiên, giữa tâm bão, Tăng Thanh Hà cũng bất ngờ bị khai quật loạt ảnh trong quá khứ. Theo đó, hồi tháng 5 vừa qua, nữ diễn viên cũng gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh mặc bộ áo dài cách tân sử dụng chất liệu vải xuyên thấu trên trang cá nhân. Dù lựa chọn một chiếc bralette mặc bên trong nhưng chiếc áo bên ngoài quá mỏng khiến nội y bị lộ rõ và nhìn tổng thể vẫn có phần khập khiễng.

Ngô Thanh Vân cũng bị cư dân mạng đào mộ loạt ảnh mặc áo dài gây tranh cãi

Trước đó, Ngô Thanh Vân cũng bị cư dân mạng đào mộ lại loại ảnh mặc áo dài gây tranh cãi. Theo đó, đả nữ của màn ảnh Việt diện áo dài cách điệu mỏng tang với phần họa tiết lá sen che đôi gò bồng đào nhưng lại hở rốn và trông có phần phản cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news