Tin mới

Tăng Thanh Hà đích thị là bà mẹ của năm, nửa đêm vẫn chiều con hết nấc

Thứ hai, 27/04/2020, 11:15 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà kể từ khi về làm dâu nhà hào môn vẫn luôn thể hiện mình không chỉ là một người vợ đảm mà còn là người mẹ rất mực yêu chiều con đúng cách. Đó là lý do hai nhóc tỳ nhà "ngọc nữ" cực hiểu chuyện, ngoan ngoãn.

Mặc dù không còn hoạt động showbiz kể từ khi về làm vợ doanh nhân Louis Nguyễn, tuy nhiên Tăng Thanh Hà vẫn đặc biệt được người hâm mộ quan tâm, yêu mến thông qua các hoạt động được cô cập nhật trên trang cá nhân.

Tăng Thanh Hà làm bữa đêm mang tận giường cho hai con (ảnh IGNV)

Tài khoản Instagram của Tăng Thanh Hà thường xuyên đăng tải những hình ảnh cuộc sống giản dị đời thường, quá trình chăm sóc các con. Cũng chính vì thế mà người hâm mộ không tiếc lời ngợi khen "ngọc nữ màn ảnh" là bà mẹ của năm về khoản chăm chiều con.

Mới đây nhất, bà mẹ hai con đã đăng tải hình ảnh bữa nhẹ vào ban đêm được phục vụ tận giường cho hai nhóc tì. Hà Tăng từng tâm sự cô muốn dành thời gian nhiều nhất có thể để ở bên các con nên đây cũng là lý do dù 10 đêm nhưng Tăng Thanh Hà vẫn xuống bếp nấu nướng.

Bánh cô làm dịp nhật con trai Richard Nguyễn (ảnh IGNV)

Nữ diễn viên cũng thể hiện mình là một bà mẹ chăm con cực khéo léo khi cô luôn dành thời gian để chơi đùa với các con. "Ngọc nữ màn ảnh" còn tự tay làm bánh theo sở thích của các bé vào mỗi dịp sinh nhật của Chloe Nguyễn và Richard Nguyễn...

Hà Tăng đều tự tay làm bánh sinh nhật cho các con (ảnh IGNV)

Đổi lại, dù được mẹ rất yêu chiều nhưng hai nhóc tì nhà Hà Tăng rất ngoan ngoãn, hiểu chuyện, luôn phụ giúp mẹ làm công việc nhà trong khả năng của mình. Đây chính là cách giáo dục con khiến nhiều người ngưỡng mộ của cô.

Con trai Hà Tăng cũng rất nhiệt tình giúp mẹ (ảnh IGNV)

Hai nhóc tì được mẹ chiều nhưng rất ngoan, hiểu chuyện (ảnh IGNV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tăng Thanh Hà