Tin mới

Em chồng Tăng Thanh Hà lại có động thái lạ với bạn gái sau ồn ào rạn nứt tình cảm

Thứ hai, 27/04/2020, 09:38 (GMT+7)

Giữa ồn ào nghi rạn nứt tình cảm, em chồng Tăng Thanh Hà và bạn gái Linh Rin liên tục có những động thái khó hiểu làm dấy lên nghi vấn đã tái hợp.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phillip Nguyễn - em chồng Tăng Thanh Hà bất ngờ chia sẻ một hình ảnh trên trang cá nhân về một cô gái ôm thú cưng. Dù cô gái này che mặt bằng chiếc khẩu trang nhưng nhiều người hâm mộ nghi ngờ đây chính là Linh Rin. Động thái này làm dấy lên tin đồn cả hai đã tái hợp sau những trục trặc tình cảm trước đó.

Động thái mới nhất của em chồng Tăng Thanh Hà - thiếu gia Phillip Nguyễn.

Cụ thể, trước đó, em chồng Tăng Thanh Hà đã đăng ảnh ăn tối bên ngoài ban công. Điều đang nói là qua tấm gương phản chiếu, người hâm mộ thấy được một cô gái lạ có dáng khá giống với Linh Rin. Tuy nhiên, cũng có một số người nói rằng đây không phải bạn gái cũ của Phillip Nguyễn. Động thái mới đây đã khiến nhiều người cho rằng cặp đôi đã "yêu lại từ đầu" sau thời gian "cơm không lành, canh không ngọt".

Cách đó ít ngày, Phillip đăng ảnh ăn tối cùng một cô gái, còn để cả trái tim, dân tình phỏng đoán xem có phải Linh Rin hay không.

Thời gian vừa qua, ồn ào rạn nứt giữa hotgirl Linh Rin và em chồng Hà Tăng - thiếu gia Phillip Nguyễn đã trở thành chủ đề nhận được đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ.

Nhiều người phát hiện ra hotgirl đã có động thái khá lạ khi chủ động xoá tất cả những hình ảnh của  mình chụp chung cùng bạn trai. Trong khi đó, em chồng Tăng Thanh Hà -thiếu gia Phillip Nguyễn cũng có động thái khá phũ phàng khi dường như không mấy quan tâm đến tâm trạng của Linh Rin. Điều này đã làm tin đồn cả hai rạn nứt tình cảm.

Phillip Nguyễn - Linh Rin chính thức công khai mối quan hệ tình cảm vào cuối tháng 8/2019.Cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên nhau khiến nhiều người thích thú. Chàng thiếu gia họ Nguyễn còn nhận được lời khen khi hết lòng chăm bạn gái.

Phillip Nguyễn và Linh Rin

Theo lời kể của nữ người mẫu sinh năm 1993, bạn trai  người xách tất cả túi đồ khi cả hai đi du lịch, tự tay chuẩn bị đồ ăn sáng cho bạn gái, thường xuyên tặng hoa. Thậm chí, em chồng Tăng Thanh Hà từng cải trang thành phi hành gia và mang đồ ăn đến tận phòng Linh Rin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news