Tin mới

Tăng Thanh Hà được em chồng Tiên Nguyễn làm điều đặc biệt

Thứ năm, 02/07/2020, 16:54 (GMT+7)

Tiểu thư Tiên Nguyễn có hành động bất ngờ dành cho chị dâu Tăng Thanh Hà khiến cư dân mạng cũng phải trầm trồ.

Cách đây không lâu, Tăng Thanh Hà đã thực hiện bộ ảnh đẹp như mơ tại Đà Lạt. Điều đáng chú ý là động thái của em chồng - Tiên Nguyễn. Tiểu thư nhà Johnathan Hạnh Nguyễn bất ngờ đăng tải lại bức ảnh của chị dâu cùng "cơn mưa" lời khen về nhan sắc cũng như thần thái.

Tiểu thư Tiên Nguyễn dành lời khen cho chị dâu. Ảnh internet

>> Xem thêm: Mẹ Cường đô la 'than khóc' kêu cứu vì vận đen, gần trăm tỷ nằm 'bất động'

Hành động này của Tiên Nguyễn cho thấy mối quan hệ tốt đẹp giữa chị dâu và em chồng. Trước đó, đã có nhiều tin đồn không hay về mối quan hệ này. Tuy nhiên, thay vì lên tiếng giải thích, Tăng Thanh Hà và Tiên Nguyễn vẫn chỉ thể hiện bằng những hành động quan tâm nhau.

Không chỉ được lòng em chồng, Tăng Thanh Hà còn được cả nhà chồng yêu mến. Nữ diễn viên từng được bố chồng tặng cho những món đồ hiệu đắt đỏ. Cùng với đó, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" còn luôn được ông xã Louis Nguyễn hết lòng yêu thương. Đã đồng hành cùng nhau gần 1 thập kỷ nhưng vợ chồng Hà Tăng vẫn luôn ngọt ngào, lãng mạn như thời mới yêu.

>> Xem thêm: 'Cô dâu 62 tuổi' bị chồng trẻ 'mắng té tát' vì đùa giỡn với tính mạng

Khi cưới Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà đang ở đỉnh cao ở sự nghiệp. Một nữ diễn viên xinh đẹp, có đời tư sạch, nói không với scandal. Sau đó, nữ diễn viên rút lui khỏi showbiz để lui về hậu trường. Hà Tăng sinh cho chồng đại gia một nam một nữ. Sau khi hai con cứng cáp, đến nay, nữ diễn viên mới quay trở lại hoạt động nghệ thuật nhiều hơn. Dù làm dâu nhà trâm anh thế phiệt nhưng Tăng Thanh Hà vẫn luôn chủ động trong công việc kinh doanh riêng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news