Tin mới

Nhã Phương lộ bản chất thật sau câu nói hớ của Trường Giang

Thứ năm, 02/07/2020, 14:37 (GMT+7)

Nhã Phương bất ngờ bị Trường Giang làm lộ bản chất thật sau câu nói hớ trên sóng truyền hình khiến fan ngỡ ngàng.

Mới đây, trong một gameshow, danh hài Trường Giang đã vô tình tiết lộ bản chất thật của bà xã Nhã Phương sau vẻ ngoài hiền lành, yếu đuối. Cụ thể, khi một đồng nghiệp nói rằng muốn hỏi vay tiền Nhã Phương, Mười Khó liền tuyên bố rằng nếu ai mượn được một cắc nào của Nhã Phương thì tôn người đó lên làm sư phụ.

>> Xem thêm: 'Cô dâu 62 tuổi' bị chồng trẻ 'mắng té tát' vì đùa giỡn với tính mạng

Trường Giang vô tình để lộ bản chất của Nhã Phương. Ảnh internet

Câu nói của Trường Giang cho thấy, nam danh hài đang ẩn ý nói vợ mình là người giữ tiền siêu giỏi, nói đúng hơn là có phần "keo kiệt" và là tay hòm chìa khóa đã vào là không có ra. Khó có thể trách Nhã Phương vì đây là phong cách của các bà vợ. Có lẽ cũng chính vì điều này mà nam danh hài luôn yên tâm giao tài chính cho bà xã quản lý.

Là ngôi sao đình đám, đắt show nhất nhì làng giải trí Việt cộng thêm công việc kinh doanh phát triển nhưng Trường Giang lại không bao giờ giữ tiền. Nam danh hài cho biết, làm được bao nhiêu Nhã Phương giữ hết bấy nhiêu. Tuy nhiên, Trường Giang không hề ca thán mà hài lòng với cuộc sống này.

Gia đình viên mãn của Trường Giang Nhã Phương. Ảnh internet

Sau khi về chung một nhà, Trường Giang thay đổi và trở thành người đàn ông của gia đình, người chồng mà nhiều người ngưỡng mộ. Thay vì một nam danh hài đào hoa như trước đây, nam diễn viên "Siêu sao siêu ngố" giờ chỉ một lòng một dạ yêu chiều Nhã Phương.

>> Xem thêm: Không phải Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng công khai 'thả thính' với người phụ nữ khác

Trong showbiz cũng có một người đồng cảnh ngộ với Trường Giang chính là Trấn Thành. Nam danh hài cũng làm được bao nhiêu đưa hết cho Hari Won giữ bấy nhiêu. Hiếm có ông chồng nào vừa chiều vợ, vừa kiếm tiền giỏi như Trường Giang và Trấn Thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news