Tin mới

Tăng Thanh Hà phản ứng trước tin đồn mang bầu?

Thứ hai, 17/11/2014, 15:21 (GMT+7)

Gần đây, thông tin nữ ca sĩ Thu Minh và diễn viên Tăng Thanh Hà đang mang bầu khiến dư luận xôn xao. 

Gần đây, thông tin nữ ca sĩ Thu Minh và diễn viên Tăng Thanh Hà đang mang bầu khiến dư luận xôn xao. 

Cụ thể, mới đây nhất là Tăng Thanh Hà đăng bức ảnh có vòng 2 bất thường lên trang cá nhân của mình. Ngay lập tức nhiều người đã cho rằng Hà Tăng đang có bầu. Có rất nhiều comment đã đặt nghi vấn nữ diễn viên đang có em bé và mong điều này là thật. Rất nhiều fan đã gửi lời chúc mừng đến Tăng Thanh Hà.

Trước những lời đồn đoán của dư luận, Tăng Thanh Hà im lặng và lập tức xóa bức ảnh đó đi. Tuy nhiên, phản ứng này của người đẹp càng khiến tin đồn ngọc nữ màn ảnh Việt đang mang thai ở những tháng đầu tiên là có cơ sở.

Nghi án Tăng Thanh Hà mang bầu

Tăng Thanh Hà vốn là người kín tiếng trong làng giải trí. Ngay chuyện đám cưới vào năm 2012 của cô và ông xã Louis Nguyễn cũng được Tăng Thanh Hà giấu đến ngày cưới. Sau 2 năm kết hôn, đến giờ, hình cưới của vợ chồng nữ diễn viên cũng không bị lộ ra ngoài tấm nào. Louis Nguyễn và Tăng Thanh Hà kết hôn được 2 năm. Kể từ khi theo chồng, người đẹp hạn chế tham gia các hoạt động giải trí, không nhận đóng phim và hầu như tập trung vào việc kinh doanh.

Tiếp đến, mới đây thông tin nữ ca sĩ Thu Minh đang mang bầu 3 tháng lại làm cho dư luận nóng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, Thu Minh lại chọn cách ứng xử khác so với Tăng Thanh Hà.

Thu Minh đang mang bầu 3 tháng?

Theo một số nguồn tin, sau hơn 2 năm kết hôn với chồng Tây, nữ Ca sĩ Thu Minh đã nhận "tin vui" khi đang mang thai đứa con đầu lòng của hai người. Được biết, vì để đảm bảo sức khỏe cho em bé nên Thu Minh đã từ chối lời mời tham gia một chương trình truyền hình thực tế lớn trong năm nay. 

Tuy nhiên phía Thu Minh vẫn chọn cách im lặng trước dư luận. Thu Minh và người chồng tỷ phú người Hà Lan chính thức kết hôn vào năm 2012 và tất cả hình ảnh của lễ cưới này đều được giữ bí mật trước báo giới. 

Từ lúc kết hôn, cuộc sống của Thu Minh đã trở nên thoải mái và hạnh phúc hơn rất nhiều nhờ sự chăm sóc tỉ mỉ của người chồng nước ngoài. Thu Minh được coi là một trong những sao Việt hạnh phúc viên mãn nhất hiện nay. 

Nếu thực sự Thu Minh và Hà Tăng có bầu thì đây là tin vui mà người hâm mộ luôn mong đợi ở những cặp đôi này.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news