Tin mới

Tăng Thanh Hà hé lộ 'bí mật' ở thời điểm hiện tại sau khi hạnh phúc chào đón con thứ 3 ra đời

Thứ tư, 29/12/2021, 18:00 (GMT+7)

Chia sẻ mới nhất của Tăng Thanh Hà sau khi sinh con thứ ba nhận được nhiều đồng cảm khi cô tiết lộ tình trạng hiện tại của mình.

Vào ngày 13.12 vừa qua, Tăng Thành Hà "đánh úp" công chúng khi đăng tải hình ảnh công khai lâm bồn lần ba. Điều đáng nói ở đây là nữ minh tinh đình đám một thời chưa từng có chia sẻ hay có bất cứ động thái gì liên quan đến việc thêm thành viên mới, điều này khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng.

Soi loạt hint 'mang bầu' của Tăng Thanh Hà mới thấy trình 'giấu bụng' cao tay cỡ nào
Soi loạt hint 'mang bầu' của Tăng Thanh Hà mới thấy trình 'giấu bụng' cao tay cỡ nào

Sau khi sinh con thứ ba, Tăng Thanh Hà mới đây mới lộ diện trên trang cá nhân và chia sẻ những khoảnh khắc mẹ bỉm chăm con đêm khuya. Khoảnh khắc này khiến nhiều mẹ bỉm đồng cảm bởi việc chăm con không kể ngày hay đêm dẫu mệt mỏi nhưng chính là tình yêu thương vô bờ bến mà các mẹ bỉm dành cho "cục vàng" của mình. Tăng Thanh Hà cũng không phải là ngoại lệ.

"Mama when you're feeling all alone at 3am. I hope you know. There are mama all over the world. And nursery lights on all across globe" (Tạm dịch: Mẹ khi đặt con xuống một mình lúc 3 giờ sáng. Mẹ hy vọng con sẽ biết. Có mẹ trên khắp thế giới), Tăng Thanh Hà chia sẻ.

Tăng Thanh Hà hé lộ 'bí mật' ở thời điểm hiện tại sau khi hạnh phúc chào đón con thứ 3 ra đời - Ảnh 1
Tăng Thanh Hà chia sẻ cuộc sống mẹ bỉm. Ảnh: Chụp màn hình
Tăng Thanh Hà chia sẻ cuộc sống mẹ bỉm. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, sau khi thông báo về việc vừa hạ sinh mẹ tròn con vuông với nhóc tỳ thứ 3, Tăng Thanh Hà đã nhận được nhiều lời chúc mừng, hỏi thăm của đông đảo bạn bè, người hâm mộ. Vì quá bận bịu chăm sóc con nên Tăng Thanh Hà chỉ có thể dành những lời cảm ơn chung nhất đến tất cả mọi người.

Tăng Thanh Hà hé lộ 'bí mật' ở thời điểm hiện tại sau khi hạnh phúc chào đón con thứ 3 ra đời - Ảnh 2

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Tăng Thanh Hà bất ngờ kết hôn với Louis Nguyễn - thiếu gia nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Làm dâu chốn hào môn, Hà Tăng quyết định rời xa ánh hào quang để chu toàn cho gia đình cũng như phát triển công việc kinh doanh riêng của mình.

Cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Hà Tăng ngày càng ngọt ngào khi có thêm hai nhóc tì đáng yêu và mới đây nhất, một món quà hạnh phúc nữa tiếp tục đến với gia đình Tăng Thanh Hà khi cặp đôi chào đón nhóc tỳ thứ ba ra đời. Hiện tại, nàng "ngọc nữ" vẫn chưa tiết lộ về tên hay giới tính của nhóc tỳ thứ ba.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news