Tin mới

Con người Tăng Thanh Hà qua lời miêu tả của Lương Mạnh Hải

Thứ ba, 24/10/2023, 17:36 (GMT+7)

Thông qua lời chúc mừng sinh nhật từ Lương Mạnh Hải, tính cách của Tăng Thanh Hà qua mắt bạn bè đã được tiết lộ.

Mặc dù không còn hoạt động trong làng giải trí, thế nhưng cái tên Tăng Thanh Hà vẫn luôn nhận được sự chú ý và quan tâm của Cộng đồng mạng. Mới đây nhất, nàng "ngọc nữ" năm nào đã nhận được một lời chúc mừng sinh nhật đến từ người đồng nghiệp vô cùng thân thiết là nam diễn viên Lương Mạnh Hải.

Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải mới có dịp hội ngộ. Ảnh: FBNV
Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải mới có dịp hội ngộ. Ảnh: FBNV

Chia sẻ bức hình thân mật hội ngộ cùng nhau, Lương Mạnh Hải viết: "Chúc Tăng Thanh Hà tuổi mới thật rực rỡ và đặc biệt như chính con người em, người luôn khiến bạn bè mỉm cười vì sự chu đáo và ấm áp. We don’t get older. We just level up ( tạm dịch là Chúng ta không già đi. Chúng ta chỉ lên cấp thôi)".

Tăng Thanh Hà đáp lại lời chúc của Lương Mạnh Hải. Ảnh: FBNV
Tăng Thanh Hà đáp lại lời chúc của Lương Mạnh Hải. Ảnh: FBNV

Lời chúc đến từ Lương Mạnh Hải cũng đã vô tình hé lộ về con người của Tăng Thanh Hà trong mắt bạn bè. Không chỉ xinh đẹp, "ngọc nữ" một thời của màn ảnh Việt còn là người chu đáo và vô cùng ấm áp. Có lẽ cũng chính vì vậy mà nữ diễn viên luôn nhận được sự tôn trọng, quý mến của đồng nghiệp từ khi vào nghề cho đến thời điểm hiện tại khi cô đã không còn hoạt động trong làng giải trí.

Cả hai từng có màn hợp tác ăn ý trong Bỗng dưng muốn khóc. Ảnh: FBNV
Cả hai từng có màn hợp tác ăn ý trong Bỗng dưng muốn khóc. Ảnh: FBNV

Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà từng là cặp đôi nổi danh trên màn ảnh nhỏ khi có màn kết hợp ăn ý với nhau trong Bỗng dưng muốn khóc. Bộ phim đã góp phần mang đến thành công trên sự nghiệp của hai diễn viên, đồng thời mối thâm tình, gắn kết giữa cả hai cũng bắt đầu từ đây. Cho đến nay, dù cả hai không còn đóng phim thế nhưng giữa họ luôn duy trì mối quan hệ thân thiết, là tri kỷ của nhau. Đặc biệt mọi khoảnh khắc hội ngộ hiếm hoi ngoài đời thường của Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà đều khiến cư dân mạng vô cùng thích thú và dành nhiều lời khen ngợi cho cả hai khi qua thời gian, họ vẫn giữ được diện mạo trẻ trung, rạng ngời.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news