Tin mới

Tăng Thanh Hà từ quá khứ bán nước lề đường đến cánh cổng làm dâu chốn hào môn

Thứ ba, 29/03/2022, 09:39 (GMT+7)

'Ngọc nữ' Tăng Thanh Hà từng có cuộc sống khó khăn, chật vật trước khi trở thành con dâu trong gia tộc hào môn. 

Ít ai biết rằng trước khi trở thành 'ngọc nữ' màn ảnh Việt cũng như bước chân vào làm dâu gia tộc giàu có và bề thế cùng ông xã doanh nhân, Tăng Thanh Hà từng trải qua một tuổi thơ khốn khó, từng phải đi bán nước lề đường, đạp xe đạp đi rao cơm để phụ giúp gia đình mưu sinh, kiếm sống.

Quá khứ bán nước lề đường

Tăng Thanh Hà sinh năm 1986 tại Tiền Giang và được biết đến là 'ngọc nữ' của màn ảnh Việt. 

Nữ diễn viên đã ghi dấu ấn qua nhiều vai diễn trên màn ảnh nhỏ như Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc, Ngôi nhà hạnh phúc hay Đẹp từng centimet...

Tăng Thanh Hà từng có một quá khứ khốn khó. Ảnh: Internet
Tăng Thanh Hà từng có một quá khứ khốn khó. Ảnh: Internet

Cô là con áp út trong gia đình có 5 anh chị em và thời điểm cô đang học trung học cơ sở thì gia đình gặp biến cố, làm ăn thất bại nên phải bán nhà để trả nợ.

Vì phải sống tạm bợ trong những nơi ở trọ nên Tăng Thanh Hà không có nổi một người bạn thân. 

Bố mẹ ruột cô từng phải mở quán nước mía vỉa hè để có tiền trang trải cho cuộc sống và những lúc không bận rộn việc học hành, Tăng Thanh Hà cũng thường chạy ra phụ giúp đấng sinh thành kiếm những đồng tiền ít ỏi. 

Trong ký ức của Tăng Thanh Hà, cô vẫn nhớ những ngày mưa và bán nước mía ế nhưng mọi người vẫn động viên nhau để cùng nhau vượt qua.

Một thời gian, Tăng Thanh Hà cũng đã phải mượn xe của chị họ để đi giao cơm cho khách khi mẹ cô tranh thủ buổi sáng để nấu cơm và kiếm thêm thu nhập. 

Khi gia đình có điều kiện kinh tế ổn định, Tăng Thanh Hà mới được mẹ cho đi học kịch tại Sân khấu kịch Idecaf.

Ngọc nữ của làng điện ảnh Việt

Sau khi gia nhập vào làng giải trí, Tăng Thanh Hà cũng luôn nỗ lực để khẳng định vị trí và tài năng của mình. 

Khi đã có được danh tiếng và tạo được chỗ đứng trong làng giải trí, Tăng Thanh Hà đã tự xây nhà mới cho bố mẹ và thường xuyên sắp xếp thời gian đưa gia đình đi du lịch. 

Tăng Thanh Hà từ quá khứ bán nước lề đường đến cánh cổng làm dâu chốn hào môn - Ảnh 1

 

Cô ghi dấu ấn qua nhiều vai diễn và trở thành 'ngọc nữ' của điện ảnh Việt. Ảnh: Internet
Cô ghi dấu ấn qua nhiều vai diễn và trở thành 'ngọc nữ' của điện ảnh Việt. Ảnh: Internet

Vào năm 2012, Tăng Thanh Hà thu hút sự chú ý sau khi kết hôn với nam doanh nhân Louis Nguyễn

Sau khi chính thức làm dâu hào môn, Tăng Thanh Hà rút lui khỏi làng giải trí và tập trung cho công việc chăm lo gia đình cũng như kinh doanh. 

Nhiều năm qua, ngoài việc tập trung thời gian để vun vén cho tổ ấm thì Tăng Thanh Hà cũng tập trung cho việc kinh doanh, ẩm thực, thời trang và hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí...

Ở tuổi 36, Tăng Thanh Hà đã sở hữu cuộc sống đáng ngưỡng mộ khi là một trong số ít hiếm hoi chân dài có cuộc sống hôn nhân viên mãn cùng ông xã doanh nhân. 

Nhan sắc ngày càng thăng hạng

Dù không còn tham gia nhiều vào các hoạt động showbiz, nhưng Tăng Thanh Hà vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của những người hâm mộ khi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường trên trang cá nhân. 

Tăng Thanh Hà từ quá khứ bán nước lề đường đến cánh cổng làm dâu chốn hào môn - Ảnh 2

 

Tăng Thanh Hà về làm dâu chốn hào môn và gần như vắng bóng khỏi showbiz. Ảnh: Internet
Tăng Thanh Hà về làm dâu chốn hào môn và gần như vắng bóng khỏi showbiz. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, Tăng Thanh Hà cũng khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo mới hạ sinh nhóc tỳ thứ 3. Cô cũng gây chú ý khi sắc vóc và nhan sắc ngày càng thăng hạng và vẫn được xem là một trong những mỹ nhân đình đám của showbiz Việt. 

Không chỉ khiến những người hâm mộ ngưỡng mộ về cuộc sống giàu sang và sung túc, chân dài họ Tăng còn không ít lần cùng ông xã lộ những hint yêu đương vô cùng mặn nồng khiến dân tình chỉ biết tròn mắt khi chứng kiến. 

Tăng Thanh Hà từ quá khứ bán nước lề đường đến cánh cổng làm dâu chốn hào môn - Ảnh 3

 

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Tăng Thanh Hà. Ảnh: Internet
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Tăng Thanh Hà. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, vào dịp mùng 8/3, đích thân ông xã doanh nhân Louis Nguyễn đã tự tay xuống bếp và làm những món ngon để chiêu đãi vợ mình. Dù là một gia tộc giàu có và bề thế, nhưng hiếm khi thấy cặp vợ chồng đình đám này chia sẻ những màn khoe đồ hiệu, tặng đồ hiệu như nhiều nghệ sĩ khác. 

Ngược lại Tăng Thanh Hà cùng ông xã doanh nhân Louis Nguyễn gây ấn tượng với CĐM với những màn thể hiện tình cảm giản dị mà ấm áp như khoe khung cảnh bình yên bên gia đình, những bữa ăn hay giây phút thảnh thơi sau một ngày dài mệt mỏi...

Cuộc sống của 'ngọc nữ' đình đám một thời phía sau cánh cổng hào môn vẫn luôn được xem là đề tài thu hút sự quan tâm và tò mò của CĐM nói chung và những fan hâm mộ nói riêng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news