Tin mới

'Táo bà' Minh Hằng bị kẻ gian lao đến giật đồ 

Thứ hai, 17/07/2023, 11:50 (GMT+7)

"Táo bà" Minh Hằng bị kẻ gian lao đến giật đồ khi đang đứng ở ngoài đường đợi xe khiến nữ nghệ sĩ bị xây xước.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Minh Hằng cảnh báo mọi người sau khi bị cướp giật đồ ở đoạn đường Đê La Thành, Hà Nội: "Người quen thì lừa rồi quỵt, không quen thì cướp…! (Các bạn để ý đoạn đường đê La thành nhé, tôi vừa bị cướp giật)".

NSND Minh Hằng bị kẻ gian cướp đồ. Ảnh chụp màn hình
NSND Minh Hằng bị kẻ gian cướp đồ. Ảnh chụp màn hình

Nghệ sĩ Minh Hằng cho biết khi đang đứng đợi ô tô ở gần trường quay S14 để về nhà thì kẻ xấu đã đến cướp giật dẫn đến việc nữ nghệ sĩ mất khá nhiều đồ quan trọng. Ngoài ra, nghệ sĩ Minh Hằng còn bị xước ở cổ.  Dưới bài đăng nhiều bạn bè gửi lời hỏi thăm đến nghệ sĩ Minh Hằng.

'Táo bà' Minh Hằng bị kẻ gian lao đến giật đồ  - Ảnh 1
 

NSND Minh Hằng sinh năm 1961, được yêu mến qua các vai Táo trong chương trình Gặp nhau cuối năm cũng như nhiều vai diễn nổi bật qua các phim như Người Hà Nội, Những nhân viên gương mẫu, Trở về giữa yêu thương...

Táo bà Minh Hằng chọn cuộc sống an nhiên sau khi chồng qua đời. Ảnh FBNV
Táo bà Minh Hằng chọn cuộc sống an nhiên sau khi chồng qua đời. Ảnh FBNV

Năm 2016, NSND Minh Hằng rời xa ánh hào quang quay trở về cuộc sống an nhiên, đời thường. Trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ thường xuyên chia những hình ảnh cuộc sống đời thường vui vẻ với công việc của một người "nông dân" như trồng rau, nuôi gà, nuôi vịt và nhiều loại động vật khác.

NS Minh Hằng trong vai táo bà của Gặp nhau cuối năm. Ảnh internet
NS Minh Hằng trong vai táo bà của Gặp nhau cuối năm. Ảnh internet

Nữ nghệ sĩ khá kín tiếng trong chuyện đời tư sau khi rời xa ánh đèn sân khấu, rời xa chốn thị phi. Dù đã hai lần làm vợ nhưng NSND Minh Hằng lại chưa một lần được làm mẹ. Mặc dù vậy, nữ nghệ sĩ luôn cảm thấy hạnh phúc vì những người con riêng của chồng rất yêu thương mình như chính mẹ ruột.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news