Tin mới

Vân Hugo gặp sự cố trong lúc lái xe, cách xử lý khiến ai nấy cũng phải ngưỡng mộ

Thứ hai, 17/07/2023, 11:42 (GMT+7)

Dù đã lái xe chậm trong lúc tham gia giao thông nhưng một người lái xe máy vẫn bất cẩn lao thẳng vào xe của MC Vân Hugo.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Vân Hugo (Nguyễn Thanh Vân) chia sẻ bài viết, tiết lộ cô gặp sự cố trong lúc lái xe. Theo lời của bà mẹ hai con, trong lúc cô đang lái xe chậm rãi, đường rộng thênh thang, bỗng có một chiếc xe máy lao chéo vào xe ô tô của nữ MC.

Gặp phải sự cố bất ngờ, Vân Hugo giật mình nhưng vẫn bình tĩnh xử lý và đi xe chậm lại. Lúc này người lái xe máy vụt lên trên đầu xe của cô và nhìn Vân Hugo với anh mắt "hận thù". Dù bị người lái xe nhìn với ánh mắt không thiện cảm nhưng Vân Hugo không tức giận. 

MC Vân Hugo. Ảnh: FB Nguyễn Thanh Vân.
MC Vân Hugo. Ảnh: FB Nguyễn Thanh Vân.

"Hôm nay trên đường mình tới chỗ quay, mình đang lái xe chậm rãi thẳng đường rộng thênh thang, bỗng có 1 chiếc xe máy lao chéo từ bên trái dí thẳng vào xe mình, mình hết hồn đi chậm lại, thì người lái xe máy vụt lên trên đầu xe mình, không quên ngoái lại nhìn mình với ánh mắt đầy hận thù, còn xe mình thì bị xước móp luôn mấy đường bên cửa lái!

Đi một lúc mình mới hoàn hồn, không hiểu chuyện gì vừa xảy ra.. Chỉ thấy may vì người lái xe máy ấy không sao! Cuộc đời này là thế, ngay cả khi mình lái xe cẩn thận vẫn có thể xảy ra chuyện khi có xe khác chủ động lao vào xe mình! Và mình phải bình tĩnh, bình tĩnh và bình tĩnh, công việc vẫn phải hoàn thành, và gửi niệm lành tới người đã đâm vào xe mình! Mong Bình An cho tất cả mọi người tham gia giao thông", Vân Hugo viết. 

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, khán giả gửi lời hỏi thăm và mong Vân Hugo luôn bình an. Khi trò chuyện với một người chị, người đẹp 8X thừa nhận khi đó cô rất sợ nhưng vẫn giữ bình tĩnh để giải quyết mọi việc. 

Trước Vân Hugo, nhiều sao Việt cũng gặp những sự cố Tai nạn giao thông nhớ đời. 

Năm 2021, Lý Nhã Kỳ gây chú ý khi kể lại vụ va chạm giữa xe ô tô của cô và một xe container. Theo Lý Nhã Kỳ, khi đó cô đang tham gia bộ phim "Kiều nữ và đại gia", trở về từ phim trường lúc 2h sáng để đi chạy show. Do tài xế ngủ quên nên đã xảy ra va chạm với xe container.

Lý Nhã Kỳ. Ảnh Internet.
Lý Nhã Kỳ. Ảnh Internet.

Lúc đó, Lý Nhã Kỳ đã rơi vào trạng thái mơ màng, chỉ nghe thấy tiếng người dân tìm chiếu để lo hậu sự. May mắn là nữ diễn viên không bị thương tích gì, khi Công an đến cô tỉnh dậy và bật khóc nức nở. Khi Lý Nhã Kỳ ra khỏi xe, người dân mới nhận ra cô. Thậm chí, một số người còn cho rằng cô đang đóng phim mà thôi vì nữ diễn viên không bị thương tích gì. 

Nhật Kim Anh. Ảnh Internet.
Nhật Kim Anh. Ảnh Internet.

Năm 2017, diễn viên Nhật Kim Anh gặp tai nạn trên đường đi diễn ở miền Tây. Khi qua một cây cầu ở địa phận tỉnh Bến Tre, xe của cô bị nổ lốp, tài xế bị mất lái khiến xe đâm vào thành cầu. May mắn là cả Nhật Kim Anh và mọi người trên xe đều an toàn. 

"Tôi chỉ bị trẹo vai, sưng chân một chút. Khi chúng tôi ra khỏi xe, dân bên đường nói ở đó xảy ra nhiều tai nạn nhưng chỉ xe của tôi không bị lộn xuống sông”, Nhật Kim Anh nói. 

Võ Hoàng Yến. Ảnh Internet.
Võ Hoàng Yến. Ảnh Internet.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng gặp sự cố tai nạn giao thông vào năm 2013. Khi đó, người điều khiển xe là bạn của nữ người mẫu, Võ Hoàng Yến ngồi bên ghế phụ. Vụ tai nạn xảy ra bất ngờ khi bạn Võ Hoàng Yến đánh lái để tránh chiếc taxi đi ngược chiều phía trước.

Ngay sau đó, chân dài 8X được đưa vào viện cấp cứu, rất may mắn cô không bị thương nghiêm trọng nhưng tâm lý của nữ người mẫu lại bị ảnh hưởng khiến cô không nhớ được việc gì đã xảy ra vào buổi tối định mệnh.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vân Hugo