Tin mới

Phương Trinh Jolie tập động tác yoga khó khi mang bầu

Thứ tư, 15/03/2023, 10:45 (GMT+7)

Mang bầu ở tháng thứ 8 của thai kỳ, Phương Trinh Jolie không ngại thực hiện những động tác yoga khó.

Trong suốt khoảng thời gian mang bầu, Phương Trinh Jolie thường xuyên chia sẻ về cuộc sống mẹ bỉm cũng như chăm sóc cho 2 mẹ con trong quá trình này. Bên cạnh quá trình dinh dưỡng, nữ diễn viên rất chăm chỉ luyện tập yoga bầu. Tuy nhiên, nhiều động tác của cô bị đánh giá là khá nặng và khó cho Bà bầu, chính vì vậy mà nhiều người lên tiếng cảnh báo, thậm chí là ngăn cản cô thực hiện những động tác này.

Phương Trinh Jolie tập động tác yoga khó khi mang bầu - Ảnh 1
 

Tuy nhiên mới đây, Phương Trinh Jolie lại khiến dân tình "mắt tròn mắt dẹt" khi thực hiện động tác yoga tăng cường độ dẻo dai của cơ lưng. Mang bầu ở tháng thứ 8, nữ diễn viên không ngại thực hiện những động tác khó mà còn uốn dẻo, ngửa ra phía sau lưng.

Phương Trinh Jolie tập động tác yoga khó khi mang bầu - Ảnh 2
 
Phương Trinh Jolie tập động tác yoga khó khi mang bầu - Ảnh 3
 
CDM không khỏi lo lắng về động tác yoga khó của Phương Trinh Jolie. Ảnh: FBNV
CDM không khỏi lo lắng về động tác yoga khó của Phương Trinh Jolie. Ảnh: FBNV

Việc tập yoga khi mang bầu là lựa chọn của không ít mẹ bỉm showbiz Việt để có quá trình sinh nở dễ dàng cũng như đảm bảo được sức khỏe cho mẹ và bé. Hồ Ngọc Hà, Mâu Thủy, Minh Hằng,... cũng lựa chọn tập luyện theo phương pháp này khi mang bầu. Thậm chí còn có nhiều người thực hiện các phương pháp nặng nề hơn trong quá trình mang thai như bà xã Bùi Tiến Dũng thực hiện tập gym hay em gái Trấn Thành từng gây xôn xao với khoảnh khắc nâng tạ dù bụng bầu kệ nệ 8 tháng.

Em gái Trấn Thành cũng từng gây xôn xao với khoảnh khắc nâng tạ ở tháng thứ 8. Ảnh: FBNV
Em gái Trấn Thành cũng từng gây xôn xao với khoảnh khắc nâng tạ ở tháng thứ 8. Ảnh: FBNV

Gần 1 năm trước Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã có một hôn lễ vô cùng hoành tráng. Sau khi kết hôn, nữ diễn viên vẫn được chồng yêu chiều hết mực, cả hai thường xuyên cùng nhau đi du lịch khắp nơi. Lý Bình cũng được nhận xét có mối quan hệ tốt với con riêng của vợ khi có những hành động quan tâm, chăm sóc. Điều này giúp cho hôn nhân của cả hai vững bền, đầy tình cảm. Có thể thấy rằng, sau 7 tháng về chung một nhà, vợ chồng Phương Trinh Jolie - Lý Bình trông vô cùng hạnh phúc. Và giờ đây khi có thêm tin vui trên như một cách giúp tình cảm vợ chồng có thêm một bước tiến mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news