Tin mới

Táo quân 2017

Thứ sáu, 03/02/2017, 16:00 (GMT+7)

Đoạn clip kê khai tài sản của Táo Môi trường Tự Long bị cắt trong đêm phát sóng chính thức chương trình Táo quân 2017 bất ngờ được chia sẻ rầm rộ.

Đoạn clip kê khai tài sản của Táo Môi trường Tự Long bị cắt trong đêm phát sóng chính thức chương trình Táo quân 2017 bất ngờ được chia sẻ rầm rộ.

[mecloud]pRQZNgwRym[/mecloud]

Mới đây, đoạn clip Táo Môi trường Tự Long kê khai tài sản bị cắt trong chương trình "Táo quân 2017" được chia sẻ rầm rộ. Theo clip, Táo Môi trường Tự Long bốc được câu hỏi: "Bạn hãy kê khai tài sản của mình cho Ngọc Hoàng và các Táo được biết" nhưng đã cố tình lảng tránh đọc thành: "Bạn hãy cho biết hoàn cảnh gia đình của bạn qua đó liên hệ với tình hình ô nhiễm môi trường trong thời gian vừa qua?".

Khi bị ép trả lời, Táo Môi trường kê khai: Nhà chung cư có 1 cái, xe đạp có 1 cái, lương tháng khoảng độ dăm 7 triệu.

Phân cảnh Tự Long kê khai tài sản bị cắt. Ảnh cắt từ clip

Ngay lập tức, Nam Tào (Xuân Bắc) liền hỏi về  xe sang có giá vài tỉ, Tự Long cho biết số tiền mua xe lấy từ tiền lãi bán táo. Nhân câu chuyện bán Táo, Tự Long kê khai theo gia điệu ca khúc Apple – Pen.

Việc "Táo quân 2017" bị cắt nhiều phân cảnh trước khi lên sóng không chỉ khiến khán giả thất vọng mà ngay cả người trong cuộc là các Táo cũng bày tỏ sự hụt hẫng. Trên trang cá nhân của mình, Xuân Bắc viết: "Sao Táo của chúng ta lại vẹo thế!? Biết nói gì đây hả anh Đỗ Thanh Hải? Chia "vui" với Vân Dung. Chia vui với Tự Long nhé”.

Còn Táo Chí Trung viết: "Đây cũng chỉ là một chương trình giải trí xảy ra vào đêm 30 chứ không phải nơi giải tỏa những bức xúc xã hội… Vậy nên đừng kỳ vọng lớn quá để rồi lại nói những lời đớn đau khi sự kỳ vọng không được như mong muốn”

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: táo quân 2017