Tin mới

Táo quân 2023: Có nhiều điểm mới, NSND Tự Long hé lộ điều chưa từng làm

Thứ ba, 03/01/2023, 19:29 (GMT+7)

Cứ mỗi độ Tết đến Xuân về, Táo quân là chương trình được nhiều khán giả yêu mến đón đợi.

Mới đây, VTV kết nối vừa phát sóng hậu trường 1 buổi tập luyện Táo Quân 2023. Cùng với những chia sẻ về dàn Táo, không khí tập luyện hăng say thì cũng có những hé lộ về điểm mới, lạ của chương trình năm nay. 

Đạo diễn Khải Anh chia sẻ trong chương trình VTV kết nối (Ảnh: Internet)
Đạo diễn Khải Anh chia sẻ trong chương trình VTV kết nối (Ảnh: Internet)

Cụ thể, đạo diễn Khải Anh tiết lộ: "Táo quân 2023 là dịp đặc biệt với ê-kíp, kỷ niệm 20 năm. Thế nên, chúng tôi lên lịch tập luyện cũng khá sớm. Mọi người sẽ tập vào buổi tối, để buổi sáng vẫn có thể làm việc được.

Chúng tôi sẽ có gì đó để mọi người nhìn thấy một chặng đường đã qua. Trang phục luôn là điểm nhấn. Nhà thiết kế Đức Hùng đang bắt tay thực hiện trang phục cho các Táo. Hy vọng khán giả có một món ăn tinh thần vào cuối năm”.

Được biết, các nghệ sĩ tham gia chương trình sẽ có buổi tập luyện từ lúc 19h đến 3h sáng ngày hôm sau. Buổi tập đầu tiên bắt đầu từ ngày 16/12. 

NSND Tự Long hé lộ nhiều điểm mới trong chương trình Táo quân năm nay (Ảnh: Chụp màn hình)
NSND Tự Long hé lộ nhiều điểm mới trong chương trình Táo quân năm nay (Ảnh: Chụp màn hình)

Dàn táo gồm các nghệ sĩ Tự Long, Quang Thắng, Vân Dung,... đều cảm thấy vô cùng hào hứng với chương trình năm nay. Đồng thời, họ hứa hẹn Táo quân 2023 sẽ có nhiều điểm mới lạ, đặc biệt đây cũng là dịp để đánh dấu chặng đường 2 thập kỷ chương trình lên sóng với khán giả. 

Đáng chú ý, NSND Tự Long tiết lộ, năm nay anh sẽ không hát trong chương trình Táo quân. Anh bày tỏ: "Chúng tôi giúp đỡ nhau để cùng tập luyện và sáng tạo. 20 năm là dịp để chúng tôi nhìn lại kỷ niệm. Ở Táo Quân, năm nào tôi cũng hát nhiều, nhưng năm nay tôi quyết định không hát nữa".

Trước đó ít hôm, NSƯT Chí Trung bất ngờ tiết lộ, mình sẽ đóng lại vai Táo Giao thông - đây cũng chính là vai diễn làm nên thương hiệu riêng của nam nghệ sĩ. Được biết, năm nay sẽ có thêm 1 Táo nữa chính là Táo năng lượng do NS Thành Dương đảm nhận. 

NS Xuân Bắc - Công Lý sẽ quay trở lại trong Táo quân năm nay (Ảnh: FBNV)
NS Xuân Bắc - Công Lý sẽ quay trở lại trong Táo quân năm nay (Ảnh: FBNV)

Chương trình năm nay cũng có sự trở lại của bộ đôi Nam Tào - Bắc Đẩu do Xuân Bắc - Công Lý thủ vai. Năm nay, nghệ sĩ Công Lý quay trở lai sau 1 năm vắng mặt vì bệnh điều này khiến khán giả vô cùng tò mò, háo hức. HIện, vai diễn của nam nghệ sĩ là gì vẫn chưa được NSX hé lộ. 

"Thời gian qua, tôi không nói chuyện với Công Lý quá nhiều. Nhưng tôi biết anh ấy đang áp lực và nhiều nỗi niềm. Với một người bình thường khi ốm đã mệt mỏi, nói gì là nghệ sĩ nổi tiếng như anh.

Công Lý quay trở lại sân khấu ai cũng chào đón, vui mừng, nhưng đằng sau đó Công Lý đang áp lực với bản thân. Công Lý là người sống có trách nhiệm. Vậy nên bạn ấy càng đau đáu khi sự xuất hiện lần này với Táo Quân có được như khán giả kỳ vọng hay không?”, BTV Thuỵ Vân tiết lộ về sự trở lại của đàn anh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news