Tin mới

Xoài Non hiếm hoi tiết lộ mối quan hệ với mẹ chồng

Thứ ba, 03/01/2023, 18:30 (GMT+7)

Chỉ với 1 chi tiết nhỏ được Xoài Non hé lộ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và dành lời ngợi khen.

Xoài Non được biết đến với danh xưng là bà xã của "Streamer giàu nhất Việt Nam" Xemesis. Hậu về làm dâu hào môn, nhiều người nghĩ rằng, cô sẽ đi vào khuôn khổ, nề nếp, gia phong chuẩn tài phiệt.

Xoài Non và ông xã (Ảnh: FBNV)
Xoài Non và ông xã (Ảnh: FBNV)

Song thực chất cô nàng đang tận hưởng khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc, sung sướng hết chỗ chê. Được biết không chỉ được chồng cưng chiều, người đẹp 10X còn được mẹ chồng yêu thương hết mực. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Xoài Non vừa chia sẻ loạt ảnh vi vu cùng mẹ chồng khi đi ăn uống ở vỉa hè. Theo đó, trong ảnh Xoài Non hiếm hoi chụp ảnh nhí nhố, thân thiết với mẹ chồng. 

2 mẹ con nhà Xoài Non ăn chung 1 bát (Ảnh: FBNV)
2 mẹ con nhà Xoài Non ăn chung 1 bát (Ảnh: FBNV)

Trước đó, không ít lần cô nàng bày tỏ tình cảm thân thiết với mẹ ruột của chồng. Cô ngợi khen bà sống thân thiện, không tạo ra bất cứ khoảng cách nào giữa chuyện mẹ chồng - nàng dâu. Bà cũng từng tuyên bố cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc khi có con dâu ngoan ngoãn, lễ phép, hiếu thảo 

Xoài Non cùng mẹ chồng đi ăn vỉa hè (Ảnh: FBNV)
Xoài Non cùng mẹ chồng đi ăn vỉa hè (Ảnh: FBNV)

"Bao nhiêu tài sản sẽ cho con (Xoài Non) hết...", mẹ chồng của Hot girl gốc Thái Bình từng hào hứng chia sẻ. 

Thời điểm Xoài Non mới được Xemesis đưa về ra mắt gia đình đã nhanh chóng được cả nhà ưng thuận ngay lập tức. Bà cũng tỏ ra rất hài lòng với con dâu. Mỗi khi qua thăm tư gia riêng của con, bà luôn thoải mái dành những lời ngợi khen, tương tác, trò chuyện trông 2 mẹ con không khác nào ruột thịt. 

Xoài Non (sinh năm 2002) và được nhiều người chú ý hơn sau khi kết hôn với streamer giàu nhất Việt Nam - Xemesis. Về cuộc sống hào môn, cô được gia đình chồng rất yêu mến và cưng cưng chiều. 

Xoài Non khiến nhiều người chú ý khi được ngợi khen nhan sắc xinh đẹp (Ảnh: FBNV)
Xoài Non khiến nhiều người chú ý khi được ngợi khen nhan sắc xinh đẹp (Ảnh: FBNV)

Được biết, nếu mang thai con đầu lòng, vợ chồng Xoài Non sẽ được bố mẹ chồng tặng cho căn hộ lẫn khách sạn để làm tài sản riêng. "Bố chồng tôi bảo nếu đẻ được con trai sẽ cho tôi khách sạn, đẻ được con gái thì sẽ cho căn nhà. Nếu sinh đôi thì cho cả hai", cô bày tỏ. 

Trước đó, Xoài Non cũng từng tiết lộ vợ chồng cô đã có kế hoạch sinh con đầu lòng từ năm 2021, song chưa thành công.

Hotgirl Xoài Non cũng đắt show quảng cáo, đóng MV ca nhạc, đóng phim... Nhờ vậy, người đẹp từng khẳng định không phụ thuộc kinh tế vào chồng giàu có mà tự lo cho mình cuộc sống đầy đủ hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Xoài Non Xemesis