Tin mới

Danh hài Tự Long dí dỏm kể chuyện các con ăn cơm hộp chờ bố diễn 'Táo Quân'

Thứ tư, 11/01/2023, 17:00 (GMT+7)

NSND Tự Long xúc động khi chứng kiến cảnh vợ con chờ mình tập "Táo quân", 2 con gái ngồi ở cánh gà ăn cơm hộp.

Vừa qua trên trang cá nhân, NSND Tự Long đã chia sẻ clip hậu trường ghi hình Táo Quân 2023 với những hình ảnh ít ai ngờ mà anh gọi là "đàn con thơ". "Sau ánh đèn sân khấu là một dàn "cơ cấu"... Bố chưa ăn gì nhưng con thì cơm sườn, cơm gà đầy đủ", NSND Tự Long hài hước nói. Theo đó, vợ và các con của nam nghệ sỹ nổi tiếng có mặt tại sân khấu chương trình để đồng hành, ủng hộ tinh thần cho anh. "Chín tháng mình nằm gầm sân khấu. Con mình 6 tháng theo bố đi diễn Táo quân, ngồi cánh gà ăn cơm hộp. Không yêu làm sao được", Tự Long viết.

Vợ con đi xem Tự Long diễn 'Táo Quân'.
Vợ con đi xem Tự Long diễn "Táo Quân".

Đặc biệt trong buổi ghi hình, phía sau cánh gà, chị Minh Nguyệt - vợ Tự Long cùng 3 con của anh đã có mặt từ rất sớm để động viên tinh thần cho nam nghệ sỹ hoàn thành tốt vai diễn của mình. Vì chờ chương trình chạy quá lâu, hai cô con gái của anh còn phải ăn cơm hộp cho đỡ đói. Trong khi đó, cậu em út tên Bách được mẹ chăm bẵm cẩn thận.

Nam nghệ sĩ chia sẻ: "Các con làm tôi nhớ lại cảnh ngày xưa của tôi. Lúc tôi 9 tháng tuổi, tôi đi nằm gầm sân khấu chờ bố mẹ diễn. Sau mấy chục năm, con tôi 6 tháng, hình ảnh sân khấu ấy lặp lại. Bố chuẩn bị làm Táo quân, các con cũng ngồi sau sân khấu thế này. Đừng nghĩ ánh đèn sân khấu là hào nhoáng, phía sau sân khấu là một đoàn tàu chạy bon bon như vậy đấy".

Danh hài Tự Long dí dỏm kể chuyện các con ăn cơm hộp chờ bố diễn 'Táo Quân' - Ảnh 1

Trong một clip hậu trường khác, khi được hỏi về "Táo Quân 2023", Tự Long nhắn nhủ khán giả đừng quá kỳ vọng dù năm nay chương trình kỷ niệm 20 năm phát sóng: "Chương trình Táo quân kỷ niệm 20 năm nhưng khán giả đừng kỳ vọng quá vì nếu không được như những gì mình kỳ vọng thì sẽ khổ cho cả hai. Với tâm thế của những người nghệ sĩ, 20 năm cũng như 2 năm thôi, tôi nghĩ mọi sản phẩm đều có ưu điểm và cả những điều chưa phải là ưu điểm. Theo tôi, khán giả hãy thưởng thức nó theo thời điểm của hiện tại. Còn với chúng tôi, dù 20 năm vẫn có những hồi hộp như những ngày đầu".

Đồng hành với Táo quân qua 2 thập kỷ, NSND Tự Long đã có nhiều kỷ niệm không thể kể hết nhưng điều anh thấy tự hào nhất đó là anh được trải nghiệm nhiều Táo nhất trên thiên đình: Từ Táo nông dân đến Táo công chức, Táo Xã hội, Táo Giao thông đến Táo Văn - Thể - Mỹ.

Gia đình Hạnh Phúc của NSND Tự Long.
Gia đình Hạnh Phúc của NSND Tự Long.

Không chỉ thành công trên con đường nghệ thuật, đời sống riêng của Tự Long cũng đáng ngưỡng mộ. NSND Tự Long và bà xã Minh Nguyệt có với nhau 3 thiên thần nhỏ gồm 2 gái và 1 trai. Hai công chúa có tên gọi Minh Thu, Minh Châu và hoàng tử út tên Bách, mới được 6 tháng tuổi. Các con anh còn nhỏ nhưng rất hiểu chuyện, ngoan ngoãn cùng mẹ đợi chờ bố trong hậu trường khiến mọi người chứng kiến đều xúc động, yêu mến. Nam nghệ sỹ nói, anh hạnh phúc và an tâm khi có bà xã Minh Nguyệt là hậu phương vững chắc, chăm lo chuyện nhà cửa và con cái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news