Tin mới

Táo quân dừng phát sóng sau 15 năm: Nghiều nghệ sĩ cảm thấy buồn, hụt hẫng

Thứ năm, 21/11/2019, 14:00 (GMT+7)

Là người gắn bó với Táo Quân suốt 16 năm, NSND Công Lý cho biết nếu chương trình dừng lại, cảm giác bâng khuâng, hụt hẫng của tất cả anh em nghệ sĩ là khó tránh.

Trước thông tin năm nay sẽ không có chương trình Táo quân như mọi năm, đại diện VFC cho biết, trung tâm sản xuất phim truyền hình sẽ không sản xuất chương trình Táo quân 2020, thay vào đó là một chương trình mới. Tuy nhiên chương trình này sẽ được giữ bí mật.

Ngày 21/11, trao đổi với phóng viên Dân trí, nghệ sĩ Quang Thắng thừa nhận: "Cho đến thời điểm hiện tại, tôi chưa nhận được lời mời hay thông báo gì về lịch tập Táo quân. Tôi có hỏi một số nghệ sĩ khác, họ cũng chưa nhận được thông tin gì về kịch bản, lịch tập luyện năm nay. Nếu bây giờ mà chưa có kịch bản, chưa có lịch tập, sợ rằng sẽ bị muộn...".

Công Lý là một trong những diễn viên quen thuộc của Táo Quân. Anh được Quang Thắng đánh giá là diễn viên xuất sắc của chương trình này.

"Táo Kinh tế" cũng cho biết, anh có nghe được thông tin có thể chương trình "Táo quân vi hành" sẽ thay thế Táo quân 2020 phát đêm giao thừa. Tuy nhiên, anh vẫn chờ đợi thông tin chính thức từ phía ê kíp thực hiện Táo quân.

NSƯT Xuân Bắc cũng xác nhận với phóng viên rằng anh chưa nhận được thông báo gì về việc tập luyện Táo quân.

"Tôi đã gắn bó với chương trình Táo quân gần 20 năm nay rồi. Cứ gần đến ngày Tết là các nghệ sĩ dành thời gian để tập luyện chương trình. Nhưng năm nay cũng nghe phong thanh tin này, tin khác. Tôi chưa biết chính xác năm nay có làm Táo quân hay không, nhưng trước đó có nhận được thông tin từ nhà Đài là dành thời gian để tập tành chương trình Tết. Còn chương trình Tết là gì, tôi vẫn chưa biết", anh Nam Tào chia sẻ.

Trưa cùng ngày, trao đổi trên Zing.vn, NSND Công Lý cho biết anh chưa nhận được thông báo chính thức từ phía Trung tâm Sản xuất phim truyền hình, Đài truyền hình Việt Nam (VFC).

"Chúng tôi vừa làm một chương trình Táo Quân lưu diễn ở bên châu Âu, còn về chương trình cho Tết sắp tới thì tôi chưa nắm bắt được thông tin. Cái đó là quyền của VFC và nhà đài", Cô Đẩu nói.

Là người gắn bó với Táo Quân suốt 16 năm, 'Cô Đẩu' cho biết nếu chương trình dừng lại, cảm giác bâng khuâng, hụt hẫng là khó tránh.

"Tôi cũng rất buồn một chương trình mình đã làm nhiều năm nay không còn nữa không thể không buồn. Nhưng quan điểm của tôi là sự thay đổi về format hay con người với Táo Quân là tất yếu vì chương trình đã đi một hành trình dài. Thay đổi để tốt hơn là điều nên làm", NSND Công Lý chia sẻ.

NSND Tự Long cho biết, cuối tháng 9 đầu tháng 10 vừa qua, anh và các đồng nghiệp như Xuân Bắc, Quang Thắng, Vân Dung, Quốc Khánh… cùng ê kíp hay làm Táo quân của VFC có sang Tiệp quay chương trình “Táo quân vi hành”.

Cùng là người nhiều năm gắn bó nếu Táo quân, NSND Tự Long cũng trải lòng: "Không có Táo cảm giác cũng trống vắng bởi mọi năm mình được lên hình từ 20h đến hơn 23h đêm giao thừa…
Năm nay dừng Táo Quân không biết tôi sẽ như nào trong mấy tiếng trước khoảnh khắc giao thừa quan trọng ấy. Vì chưa trải qua nên cứ hy vọng là mình vẫn vui vẻ bên người thân và vẫn nhận được nhiều tin nhắn của bạn bè, khán giả hỏi thăm'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news