Tin mới

Gia cảnh khó khăn của 'thánh sún' vừa ẵm 100 triệu ở 'Thách Thức Danh Hài'

Thứ năm, 21/11/2019, 11:13 (GMT+7)

Trong tập 7 Thách Thức Danh Hài, "thánh sún" Ngân Thảo đến từ Đồng Tháp đã trở thành thí sinh đầu tiên mùa 6 đạt được giải thưởng 100 triệu đồng nhờ màn 'chặt chém' Trấn Thành - Trường Giang.

Là thí sinh cuối cùng thực hiện phần thi nhưng “thánh sún” Ngân Thảo, 21 tuổi đến từ Đồng Tháp lại là thí sinh nổi bật nhất từ đầu mùa 6 tới thời điểm hiện tại. Cô xuất hiện với diện mạo mất nửa răng hàm trên khiến mọi người vô cùng ngỡ ngàng.

Ở tiết mục đầu tiên, Ngân Thảo nhờ Trường Giang trợ diễn. Cô nàng khiến khán giả cười ngất khi hóa thân thành vợ của danh hài. Cô chì chiết chồng lúc nào mặt cũng khó chịu, không bao giờ chịu cười nên đòi ly hôn.

Sau khi biết Ngân Thảo mất 9 chiếc răng vì bị viêm phải cắt bỏ cầu răng hiện đang đợi lành và làm lại, giám khảo Trường Giang dặn dò cô nên làm lại chỗ uy tín hơn vì sau này sẽ rất cực.

Tiếp lời của đàn anh, Ngô Kiến Huy chia sẻ: "Anh cũng có một trung tâm làm răng. Nếu có gì về răng thì qua bên anh cũng được". Sau khi nghe gợi mở từ MC, Ngân Thảo thật thà đáp cô làm ở dưới quê cho rẻ nhưng Mười Khó đã nhanh nhẹn 'gài' Ngô Kiến Huy tài trợ 50%.

Sau 5 vòng thi, Ngân Thảo là thú sinh đầu tiên của mùa 6 đạt được giải thưởng 100 triệu đồng.

Sau khi nhận giải thưởng lớn, "thánh sún" còn gây xúc động khi chia sẻ rằng bản thân sẽ trích một phần để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn hơn mình, một phần để trả nợ cho gia đình và còn lại là để làm vốn.

Ngô Kiến Huy đồng cảm anh sẽ hỗ trợ cô bé toàn bộ chi phí làm răng. Thậm chí nam MC còn đề nghị miễn phí uống cà phê suốt đời cho 'thánh sún'.

Theo đó, Ngân Thảo đang một mình nuôi cả gia đình gồm mẹ bị tai biến mạch máu não nên liệt nửa người, ông nội tuổi đã cao và một em gái chưa đến tuổi trưởng thành bằng số tiền bán quần áo online ở quê.

"Mẹ tôi bị tai biến mạch máu não, phải lấy đi một phần sọ ở bên phải, bây giờ đi đứng trong nhà thì mẹ có thể chống gậy đi và có thể tự ăn cơm được nhưng mà tắm và thay đồ cũng như xoa bóp tay chân thì tôi phải làm giúp mẹ.

Hằng ngày sau khi dọn dẹp nhà cửa, nấu cơm cho mẹ và ông nội thì tôi chạy lên tiệm để học rồi chạy về đi giao hàng đến 3,4 giờ chiều. Sau đó lại lo cơm chiều, tắm rửa cho mẹ rồi chuẩn bị live stream bán quần áo", Ngân Thảo chia sẻ.

Sau khi nhận giải thưởng lớn, Ngân Thảo gửi lời cảm ơn đến Khương Dừa, 2 giám khảo, MC Ngô Kiến Huy và mọi người đã giúp đỡ cô; đặc biệt là người bạn trai không chê cô xấu xí mà luôn sát cánh ở bên, hỗ trợ và quan tâm mình, thậm chí cô còn hứa là sẽ không bỏ anh sau khi nổi tiếng khiến mọi người bật cười.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news