Tin mới

Táo quân: Góc khuất đời tư của Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu

Thứ sáu, 06/02/2015, 17:00 (GMT+7)

Bộ ba quyền lực trên thiên đình trong chương trình Táo quân đã quá quen thuộc với tất cả khán giả. Tuy nhiên, đằng sau những vai diễn “để đời” này, ít người biết về những góc khuất đời tư của họ.

Bộ ba quyền lực trên thiên đình trong chương trình Táo quân đã quá quen thuộc với tất cả khán giả. Tuy nhiên, đằng sau những vai diễn “để đời” này, ít người biết về những góc khuất đời tư của họ.

Nếu như các vai diễn khác trong Táo quân luôn luôn có sự thay đổi giữa các nhân vật thì trái ngược lại bộ 3 của Thiên đình Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu do Quốc Khánh, Xuân Bắc, Công Lý đảm nhận luôn luôn trụ vững và không có ai thay thế được. Trải qua 11 tập, từ năm 2003 đến nay, dù thường xuyên bắt gặp hình ảnh các nghệ sĩ qua màn ảnh nhỏ nhưng ít ai có thể biết được những góc khuất về đời tư của các nghệ sĩ để có vai diễn xuất sắc và gây ấn tượng như vậy.

“Ngọc Hoàng” Quốc Khánh: Ngoài 50 tuổi vẫn lẻ bóng một mình

Mặc dù đóng vai Ngọc Hoàng có ít đất diễn nhưng nghệ sĩ Quốc Khánh vẫn gây ấn tượng bởi thần thái uy nghiêm, đứng đắn. Hơn 10 năm vẫn chỉ một vai diễn duy nhất là “Ngọc Hoàng” tuy nhiên nghệ sĩ Quốc Khánh lại không gây nhàm chán cho khán giả. Đặc biệt, Táo quân 2014, anh đã đột phá khi một lúc đóng 2 vai tương phản. Không chỉ hoàn thành xuất sắc vai diễn Ngọc Hoàng mặt mày đăm chiêu, lầm lầm lì lì, khắc khổ mà Quốc Khánh còn hóa thân đầy ấn tượng với vai thường dân thoải mái tung hoành.

Trên sân khấu là vậy nhưng ở ngoài đời nghệ sĩ lại là con người khá thầm lặng. Ngoài 50 tuổi, anh vẫn lẻ bóng một mình. Được biết, Quốc Khánh là người Hà Nội gốc, bố mẹ anh đều là cán bộ công chức. Anh gắn bó với nghiệp diễn đã gần 40 năm nay. Dù chưa lập gia đình nhưng đối với anh, sân khấu kịch chính là vợ, người bạn đời của mình và tình yêu nghệ thuật ấy sẽ gắn bó và luôn cháy bỏng trong anh đến hết cuộc đời.

Nói về sở thích của vị “Ngọc Hoàng” này, ít ai biết rằng Quốc Khánh lại rất thích mặc quần áo bò bởi mặc quần áo bò đẹp, đỡ nhàu và đỡ phải giặt nhiều. Ngoài ra, anh còn thích màu vàng và màu hồng. Hầu hết các đồ đạc trong phòng riêng của anh đa phần đều là màu hồng. Không những vậy, anh còn có sở thích uống sữa vào ban đêm, một ngày anh có thể uống được 1 lít sữa.

Tuy nhiên, anh cũng có một tật xấu đó là hút thuốc rất nhiều. Một ngày anh hút tới 2 bao thuốc vì thế mà phòng riêng ở nhà anh phải lắp tới 2 quạt gió đề điều hòa không khí.

Nhìn bề ngoài của nghệ sĩ, nhiều người sẽ nghĩ ngay anh là người trầm tính, ít nói tuy nhiên một bật mí khiến nhiều người phải ngã ngửa đó là tính cách của anh rất nghịch ngợm. Thậm chí, anh còn được bạn bè thân thiết đặt cho biệt danh đó là “Thánh quậy”.

“Nam Tào” Xuân Bắc: Nhiều lúc thấy oải vì vai Nam Tào

Trải qua rất nhiều vai diễn nhưng có lẽ vai Nam Tào trong Táo quân của Xuân Bắc được nhiều người nhớ và ấn tượng nhất. Đến nay, khi về quê, mọi người vẫn gọi anh với cái tên quen thuộc “quan Nam Tào”.

Có thể nói, vai diễn Nam Tào đã để lại cho Xuân Bắc rất nhiều kỉ niệm. Cách đây không lâu, danh hài Xuân Bắc cũng đã chia sẻ trong một bài phỏng vấn về vai diễn này của mình. Anh cho biết nhiều lúc anh thấy oải vì vài diễn này bởi phải học thuộc lòng 120 trang kịch bản với những câu nói vô cùng hóc búa.

“Mỗi lần nghĩ đến vai Nam Tào, tôi lại nghĩ đến quá trình lao động căng sức, thậm chí có lúc thấy oải lắm. 120 trang kịch bản mà toàn câu như "búa bổ đầu chim sẻ" nhưng vẫn phải nhớ.

Thế nên, khi vào vai Nam Tào tôi chỉ tâm niệm là mình cần phải thuộc lời thoại và diễn đúng ý đồ của đạo diễn thôi dù tôi thừa sức để đùa hơn thế”, Xuân Bắc chia sẻ.

Bên cạnh đó, Xuân Bắc cũng chia sẻ những góc khuất của mình đằng sau ánh đèn sân khấu đó là hôm nào diễn không hay, anh có có thể buồn cả tuần.

“Cô Đẩu” Công Lý lận đận đường tình duyên

Thành công trong sự nghiệp và để lại dấu ấn trong lòng công chúng với vai diễn "cô Đẩu" đỏng đảnh, chua ngoa nhưng Công Lý lại gặp nhiều lận đận, khó khăn trong đường tình duyên. Điều ít ai biết rằng đằng sau những nụ cười mãn nguyện của anh khi đem đến niềm vui cho khán giả là một Công Lý xót xa và mải miết tìm một mái ấm cho riêng mình.

Có thể nói, Công Lý được đánh giá là người đàn ông khá đào hoa trong số những nghệ sĩ hài Việt Nam. Cũng như bất cứ một người đàn ông bình thường nào khác, Nghệ sĩ hài Công Lý cũng muốn là một người cha, người chồng đơn giản vun vén hạnh phúc cho một mái ấm gia đình nhưng hạnh phúc cứ mãi rời khỏi tầm tay.



Được biết, người vợ đầu của Công Lý công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam. Cuộc hôn nhân này diễn ra không mấy ồn ào và cả hai cũng đã có một cô con gái dễ thương. Đến cuộc hôn nhân thứ 2 với MC Thảo Vân, những tưởng mối tình của Công Lý và Thảo Vân sẽ gắn bó bền chặt thì sau 5 năm họ lại quyết định "đường ai nấy đi".

Và suy sụp trong hôn nhân nhưng "Cô Đẩu" vẫn phải giấu nỗi đau để làm tròn bổn phận của mình, mang tiếng cười cho khán giả.

Đến nay, nghệ sĩ đã tìm được hạnh phúc mới bên bạn gái là một nhân viên ngân hàng. Khi được hỏi về một đám cưới, danh hài cũng thẳng thắn chia sẻ rằng đến một thời điểm thích hợp, anh sẽ "rước nàng về dinh".

Hồng Nhung (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news