Tin mới

"Tập 3 - Phim Cấp 3": Kẻ giấu mặt xuất hiện?

Thứ bảy, 14/05/2016, 10:40 (GMT+7)

Sau nghi vấn bắt nạt học sinh lớp Mười ở tập hai, trong tập ba nàycặp đôi Duy – Hậu lại dính phải một rắc rối nghiêm trọng hơn rất nhiều. Những tình tiết càng lúc càng bí ẩn bởi sự xuất hiện của các nhân vât mới.

Sau nghi vấn bắt nạt học sinh lớp Mười ở tập hai, trong tập ba nàycặp đôi Duy – Hậu lại dính phải một rắc rối nghiêm trọng hơn rất nhiều. Những tình tiết càng lúc càng bí ẩn bởi sự xuất hiện của các nhân vât mới.

Chưa bao giờ nhà vệ sinh lại trở thành “nơi bắt đầu tình yêu” nhiều như vậy. Cặp đôi Duy – Hậu vô tình nghe được nhóm học sinh lớp dưới nói xấu mình trong nhà vệ sinh. Hậu đã trổ tài “biểu diễn dằn mặt” đàn em… Ai mà ngờ được, các học sinh nam trong trường sau đó liên tục bị tấn công trong nhà vệ sinh bởi kẻ giấu mặt. “Nghi phạm số 1” lúc này chính là cặp “bài trùng” Duy  - Hậu.

Duy, Hậu “biểu diễn” trước đàn em để khẳng định “đẳng cấp”.

Kẻ giấu mặt bí ẩn xuất hiện.

Liên tục tấn công các bạn nam trong trường.

Trước tình thế này, thầy giám thị đã giao trách nhiệm điều tra vụ việc cho đại ca Minh Khánh.

“Chùm trường” Minh Khánh sẽ đối mặt với kẻ giấu mặt này ở Tập 4.

Nhóm các bạn nữ cũng xảy ra xích mích từ việc quay cóp  giữa hai nàng Thanh Thanh và Quỳnh Như. Cuối tập hai, Thanh và Như bị thầy giáo bắt tài liệu trong giờ kiểm tra. Cả hai cô gái kiên quyết không ai chịu nhận lỗi, sau vụ việc lần này liệu tình cảm giữa các cô gái còn như trước nữa không?Quan trọng hơn là: Chủ nhân của mảnh tài liệu là ai?

Thanh và Như với vẻ mặt khó chịu khi bị bắt viết kiểm điểm trong phòng giám thị.

Tin vui nhất trong tập này là cô nàng bí ẩn làm xao xuyến trái tim Minh Khánh đã chính thức “ra mắt”. Minh Khánh đãtheo dõi cô nàng đến khu căn cứ bí mật, dù có gặp khó khăn trong việc bắt chuyện nhưng cuối cùng họ đã có những bí mật chung với nhau. Liệu đây là mở đầu cho một tình bạn đẹp hay là tình yêu học trò dễ thương đây nhỉ? Có lẽ chúng ta phải tiếp tục theo dõi các tình tiết tiếp theo để có lời giải đáp thôi!

Minh Khánh chính thức gặp mặt cô nàng bí ẩn.

Có vẻ như quan hệ của hai người đang dần được hình thành rồi nha.

Tập 4 sẽ được phát sóng vào Chủ nhật tuần này trên kênh Youtube của Twenty Entertainment. 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news