Tin mới

Tập 8 Gương mặt thân quen nhí 2014: Bảo Nghi rơi nước mắt khi hát về mẹ

Thứ sáu, 21/11/2014, 17:38 (GMT+7)

Cô bé Bảo Nghi rơi nước mắt khi nghĩ tới mẹ với, màn hóa thân thành ca sĩ Ngọc Lan trong ca khúc Mẹ hiền yêu dấu. 

 

 

 

 

 

Cô bé Bảo Nghi rơi nước mắt khi nghĩ tới mẹ, với màn hóa thân thành ca sĩ Ngọc Lan trong ca khúc Mẹ hiền yêu dấu. 

Tiếp tục mang đến những màn hóa thân độc đáo, tập 8 Gương mặt thân quen nhí sẽ tiếp tục mang đến những màn hóa thân. Tuần này cặp đôi Bảo Nghi - Ngân Quỳnh hóa thân thành Ngọc Lan với bài hát Mẹ hiền yêu dấu.

Ngân Quỳnh - Bảo Nghi hóa thân thành Ngọc Lan với bài hát Mẹ hiền yêu dấu

Cô bé Bảo Nghi xúc động đến rơi nước mắt trong những lần luyện tập tiết mục cho show 8 vì nghĩ đến mẹ mình thật cảm động và sâu lắng. Xuất hiện trong hình ảnh mới, Ngân Quỳnh thì phải cặm cụi đi học đan thêu để thể hiện thật tốt vai người mẹ hiền tảo tần thương yêu con để phụ họa cho Bảo Nghi.

Trong tập 8, Gia Huy -Thu Phượng hóa thân thành Bachstreet Boys với ca khúc Get down. Lần này Thu Phượng như lột xác hoàn toàn, không còn là một cô gái dịu dàng mà trở nên hầm hố, sành điệu với những bước nhảy cá tính. Cô cũng xuất hiện thật lạ mắt với những hình xăm trổ đầy hai cánh tay và vai khiến ai cũng phải tò mò. Với bé Gia Huy trên tinh thần thừa thắng xông lên đã rất đột phá trong các màn luyện tập vũ đạo khi hóa thân thành chàng Nick với mái tóc vàng làm điên đảo biết bao cô gái một thời.

Cặp đôi Uyên Nhi - Kyo York hóa thân thành Ánh Tuyết với ca khúc Dòng sông xanh. Uyên Nhi đang cố gắng tập luyện từng chi tiết nhỏ trong phong thái và cách hát của ca sĩ Anh Tuyết. Kyo York cũng vô cùng đáng khen ngợi khi bắt chước chất giọng cao vút của nữa ca sĩ vô cùng thuyết phục.

Cặp đôi Minh Thuận - Anh Duy quyết định hóa thân thành NSND Bạch Tuyết và NSƯT Minh Vương

Đến với Anh Duy - Minh Thuận hóa thân thành NSƯT Minh Vương - NSND Bạch Tuyết với tiết mục Đời cô Lựu. Đây chắc hẳn là tiết mục xuất sắc khi hai cha con đã phải đầu tư luyện tập công phu, kỹ lưỡng về cách hát, cách diễn với ước mong sẽ tái hiện lại một trích đoạn đặc sắc nhất của Vở cải lương bi kịch kinh điển Đời cô lựu.

Gia Bảo - Thúy Uyên hóa thân thành Đại Nghĩa - Đình Toàn vai nhân sư hai đầu trong kịch Hoàng tử Ai Cập. Cặp đôi Gia Bảo - Thúy Uyên háo hức chuẩn bị cho một tiết mục với một tạo hình độc đáo “nhân sư hai đầu”. Vô cùng yêu thích series Ngày xửa ngày xưa, hai cô trò rất vui sướng và háo hức khi được trải nghiệm cảm giác được diễn một nhân vât gây ấn tượng tốt đẹp với các khán giả nhỏ tuổi.

Cặp đôi Bảo An - Chí Thiện hóa thân thành Cee Lo Green với bài All ineed is love. Bảo An cho biết cô bé vô cùng háo hức vì đây là lần đầu tiên em phải cạo đầu và bôi da đen để sắm vai giám khảo kiêm ca sĩ nổi tiếng Cee Lo Green.

Xuất hiện là khách mời trong tuần này, gia đình nhạc sĩ Minh Khang – giám đốc âm nhạc của Gương mặt thân quen nhí ca khúc mới Bữa cơm gia đình.

Tập 8 Gương mặt thân quen Nhí mùa 2014 sẽ được phát sóng lúc 21g trên VTV3 ngày 21/11/2014.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news