Tin mới

Tất tần tật 'siêu' đám cưới Minh Hằng: Địa điểm, khách mời, trang phục, thực đơn... không rõ tháng 6 dễ thành 'tối cổ' 

Thứ năm, 26/05/2022, 10:21 (GMT+7)

Đám cưới của Minh Hằng là sự kiện được dân tình săn đón nhất trong tháng 6.

Sau đám cưới bùng nổ Vbiz của Ngô Thanh Vân...  khán giả đang "đứng ngồi không yên" chờ đến siêu hôn lễ của Minh Hằng. Theo một số nguồn tin, cặp đôi sẽ làm tiệc báo hỷ vào ngày 18/6 tại một bãi biển, đây cũng là quãng thời gian đánh dấu hành trình 6 năm yêu đương. Hiện tại, mọi công tác chuẩn bị cơ bản đã hoàn tất.

Vậy đám cưới của Minh Hằng có gì mà dân tình "rần rần" như vậy?

Vậy đám cưới của Minh Hằng có gì mà dân tình 'rần rần' như vậy?
Vậy đám cưới của Minh Hằng có gì mà dân tình "rần rần" như vậy?

Địa điểm tổ chức đám cưới 

Theo thông tin trên Saostar, đám cưới của Minh Hằng sẽ được diễn ra tại Hồ Tràm. Tuy nhiên, trang này nhận định đây chỉ mới là thông tin bên lề và chưa được kiểm chứng. 

Trước đó, sau khi lộ tin Minh Hằng sẽ lựa chọn một bãi biển để nên duyên trầu cau, dân tình đã đưa ra nhiều dự đoán. Địa điểm đầu tiên phải kể đến Phú Quốc, "thánh địa cưới" được nhiều sao Việt lựa chọn như Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Công Phượng - Viên Minh,... Tiếp đến là Đà Nẵng, nơi được cặp đôi Ngô Thanh Vân - Huy Trần "chọn mặt gửi vàng". Nha Trang hay Vịnh Hạ Long là một gợi ý không tồi mà người hâm mộ muốn Minh Hằng cân nhắc.

Đám cưới của Minh Hằng sẽ được diễn ra tại một bãi biển
Đám cưới của Minh Hằng sẽ được diễn ra tại một bãi biển

Váy cưới của Minh Hằng

Mới đây, NTK Huy Trần - người được Minh Hằng giao trọng trách thực hiện váy cưới để cô tỏa sáng cho biết anh đã phải mất 1 tháng để có thể hoàn thành thiết kế này. Với sự kiện trọng đại, Huy Trần và ekip đã làm việc vô cùng tỉ mỉ. Chất liệu vải được anh nhập từ nước ngoài, NTK này khẳng định đây là thiết kế vô giá.

Minh Hằng cho biết cô đã rất khổ sở vì chọn váy cưới
Minh Hằng cho biết cô đã rất khổ sở vì chọn váy cưới

Trong một chia sẻ gần đây Minh Hằng cho biết cô đã rất khổ sở vì chọn váy cưới. Bản thân nữ ca sĩ không cần váy quá nhiều họa tiết, thay vào đó là tôn lên cô dâu. Chính vì vậy, không ít lần Minh Hằng đi từ Bắc vào Nam để chọn nơi cung cấp xứng tầm cũng như tìm được bộ cánh hoàn hảo cho ngày trọng đại. Trước chê bai quá khó tính, giọng ca Một Vòng Trái Đất khẳng định: "Đây là sự kiện trọng đại của đời người nên tôi không muốn dễ dãi để sau này phải hối hận. Tôi chỉ muốn mặc chiếc váy cưới mà mình mơ ước, khiến chú rể vui vẻ và hạnh phúc"

Khách mời đám cưới Minh Hằng

Theo thông tin được chính chủ đưa ra trước đó, hôn lễ sẽ được tổ chức kín đáo với khoảng 300 khách mời. Thành phần tham gia hoàn toàn là gia đình, bạn thân của cô dâu chú rể. Dự đoán, khách từ phía Minh Hằng sẽ bao gồm nhiều gương mặt đình đám showbiz Việt như: Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thuý, Hoàng Thuỳ Linh, Gil Lê, Khả Ngân, Quốc Trường, Khả Như, Isaac, Lương Mạnh Hải, Võ Hoàng Yến... 

Đám cưới Minh Hằng sẽ được tổ chức kín đáo với khoảng 300 khách mời
Đám cưới Minh Hằng sẽ được tổ chức kín đáo với khoảng 300 khách mời
Thực đơn đám cưới Minh Hằng

Cô dâu là một trong những giọng ca nổi đình nổi đám của Vbiz, chú rể là một doanh nhân giàu có... hoàn toàn dễ hiểu khi thực đơn trong đám cưới của Minh Hằng có sự xuất hiện của những món ăn đắt đỏ. Dù phía nữ ca sĩ chưa đưa ra thông tin chi tiết nhưng khán giả tin chắc rằng, món nào món nấy sẽ cực kỳ chất lượng. Trước đó, thực đơn của đám cưới Ngô Thanh Vân - Huy Trần cũng gây sốc bởi menu "phát ra mùi tiền" như: Salad Caesar, Thăn bò Angus Úc, Cá chẽm phi lê áp chảo, Bánh tráng nướng hương sả Phú Quốc.

Menu đám cưới của Minh Hằng có sự xuất hiện của những món ăn đắt đỏ.
Menu đám cưới của Minh Hằng có sự xuất hiện của những món ăn đắt đỏ.
Minh Hằng chuẩn bị đến đâu rồi

Về cơ bản, mọi khâu chuẩn bị của đám cưới Minh Hằng đã hoàn thành. Kỹ tính khi diễn xuất, làm phim, thực hiện sản phẩm âm nhạc…, Minh Hằng còn kỹ tính cả trong tất cả các khâu. Dù có ekip hùng hậu, nhưng cô dâu vẫn tự tay làm mọi thứ.

Ngày 17/5, Minh Hằng đăng tải đoạn clip hậu trường buổi chụp ảnh cưới với ông xã doanh nhân. Địa điểm thực hiện là một nhà thờ. Cô dâu Minh Hằng được dân tình khen ngợi bởi nhan sắc xinh đẹp. Từ thiết kế váy cưới tuy đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch và sang trọng. Chú rể diện vest lịch lãm và bế cô dâu lên vai.

Minh Hằng chụp ảnh cưới
Minh Hằng chụp ảnh cưới

Sau đó 1 ngày, mạng xã hội lại xôn xao khoảnh khắc giọng ca 8x cùng bạn đời tập nhảy. Nữ ca sĩ thú nhận do không phải sở trường nên ông xã khó khăn trong "công cuộc này", tuy nhiên Minh Hằng vẫn sẽ cố gắng hết mình.

Minh Hằng cùng chồng tập nhảy
Minh Hằng cùng chồng tập nhảy

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để lễ cưới của Minh Hằng trở thành tâm điểm được dân tình săn đón vào tháng 6 tới đây rồi.

>>> XEM THÊM: Tin nóng Cbiz ngày 24/5: Tin vui Tiêu Chiến - Nhất Bác, Lệ Dĩnh tái hợp Canh Tân, Diệc Phi sắp trở lại, sao nam vực dậy 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news