Tin mới

Tất tần tật về 'Frozen - Nữ hoàng băng giá' phần 3: Siêu bom tấn được Disney ấp ủ suốt 4 năm

Thứ tư, 25/10/2023, 10:20 (GMT+7)

Với 2 phần đầu thành công ngoài sức tưởng tượng, 'Frozen 3' sẽ được Disney tiếp tục triển khai kế hoạch sản xuất.

Các fan cứng của series "Frozen - Nữ hoàng băng giá" đang vô cùng háo hức sau thông tin Disney chính thức công bố sẽ sản xuất phần 3 sau hai phần đầu thành công vượt bậc với vô số kỷ lục phòng vé. Dưới đây là tất cả những "hint" được Disney hé lộ về "Frozen 3" khiến dân tình rần rần suốt những ngày qua!

Ảnh: Disney
Ảnh: Disney

"Frozen 3" chắc chắn sẽ ra mắt?

Đúng vậy, "Frozen 3" đang chính thức được thực hiện. Đạo diễn Jennifer Lee đã xác nhận với tờ Variety rằng cô đã nảy ra một ý tưởng đáng kinh ngạc về phần tiếp theo của "Frozen 3" và cho biết nó rất đáng mong chờ.

Elsa sẽ có bạn gái trong "Frozen 3"?

Elsa và Honeymaren trong 'Frozen 2'. Ảnh: Disney
Elsa và Honeymaren trong "Frozen 2". Ảnh: Disney

Từng có rất nhiều tin đồn xung quanh giới tính của Elsa, cô được cho là công chúa Disney đầu tiên thuộc cộng đồng LGBT+ của Disney. Tuy nhiên Disney chưa bao giờ lên tiếng chính thức về điều này.

Chưa có dấu hiệu nào cho thấy Elsa sẽ có bạn gái trong "Frozen 3". Một số người hâm mộ đã đưa ra giả thuyết rằng Honeymaren - một thành viên của bộ tộc Northuldra, sẽ là bạn gái của Elsa trong phần tiếp theo của Frozen.

Honeymaren được giới thiệu trong "Frozen 2" với tư cách là cư dân của Khu rừng bị phù phép. Ởđoạn cuối của "Frozen 2", Elsa quyết định ở lại Khu rừng bị phù phép trong khi Anna trở thành Nữ hoàng của Arendelle.

Elsa bao nhiêu tuổi trong "Frozen 3"?

Tuổi của Elsa trong "Frozen 3" vẫn chưa được tiết lộ.

Anna có sức mạnh trong "Frozen 3" không?

Không rõ liệu Anna có sức mạnh trong "Frozen 3" hay không. Nếu cô nàng sở hữu sức mạnh, chúng có thể sẽ không phải là sức mạnh nguyên tố, vì tất cả đều thuộc về các linh hồn khác trong "Frozen 2"

Một số người hâm mộ đưa ra giả thuyết rằng sức mạnh của Anna đóng vai trò hỗ trợ cho Elsa và giúp Elsa kiểm soát phép thuật băng của riêng mình. Những giả thuyết này chỉ có thể được kiểm nghiệm sau khi phim lên sóng!

Dàn diễn viên "Frozen 3" gồm những ai?

Dàn diễn viên đầy đủ của "Frozen 3" vẫn chưa được công bố nhưng một số ngôi sao đã xác nhận sự trở lại của họ. Những người mà các fan mong đợi gặp lại trong phần phim thứ ba:

Idina Menzel trong vai Elsa

Idina Menzel trong buổi ra mắt Disney 'Frozen 2' vào ngày 25/11/2019 tại Thành phố New York . Ảnh: Craig Barritt/Getty Images via Disney
Idina Menzel trong buổi ra mắt Disney "Frozen 2" vào ngày 25/11/2019 tại Thành phố New York . Ảnh: Craig Barritt/Getty Images via Disney

Idina Menzel đã xác nhận trong một cuộc phỏng vấn với Billboard rằng cô sẽ trở lại với vai Elsa cùng nhiều phép thuật hơn.

Kristen Bell trong vai Anna

Từ trái sang phải: Anna và nữ diễn viên Kristen Bell tham dự buổi ra mắt thế giới bộ phim 'Frozen 2' của Disney tại Nhà hát Dolby của Hollywood vào ngày 7/11/2019 tại Hollywood, California. Ảnh: Alberto E. Rodriguez/Getty Images via Disney
Từ trái sang phải: Anna và nữ diễn viên Kristen Bell tham dự buổi ra mắt thế giới bộ phim "Frozen 2" của Disney tại Nhà hát Dolby của Hollywood vào ngày 7/11/2019 tại Hollywood, California. Ảnh: Alberto E. Rodriguez/Getty Images via Disney

Kristen Bell chưa lên tiếng xác nhận sẽ trở lại với vai Anna, nhưng trước đó cô đã nói với Jimmy Kimmel rằng cô rất háo hức được đóng lại vai diễn này.

Jonathan Groff trong vai Kristoff

Nam diễn viên Jonathan Groff tham dự buổi ra mắt thế giới bộ phim 'Frozen 2' của Disney tại Nhà hát Dolby của Hollywood vào ngày 7/11/2019 tại Hollywood, California. Ảnh: Jesse Grant/Getty Images via Disney
Nam diễn viên Jonathan Groff tham dự buổi ra mắt thế giới bộ phim "Frozen 2" của Disney tại Nhà hát Dolby của Hollywood vào ngày 7/11/2019 tại Hollywood, California. Ảnh: Jesse Grant/Getty Images via Disney

Sau các sự kiện của "Frozen 2" nhân vật Kristoff, do Jonathan Groff lồng tiếng sẽ tiếp tục xuất hiện trong "Frozen 3".

Josh Gad trong vai Olaf

Josh Gad tham dự buổi ra mắt phim 'Frozen 2' ở Châu Âu tại BFI Southbank vào ngày 17/11/2019 ở London, Anh. Ảnh: Mike Marsland/WireImage
Josh Gad tham dự buổi ra mắt phim "Frozen 2" ở Châu Âu tại BFI Southbank vào ngày 17/11/2019 ở London, Anh. Ảnh: Mike Marsland/WireImage

Josh Gad đã đăng một tweet vào tháng 2 năm 2023 rằng anh sẽ trở lại với vai Olaf, người tuyết bị ám ảnh bởi mùa hè trong "Frozen 3".

Rachel Matthews trong vai Honeymaren

Rachel Matthews trong buổi ra mắt phim 'Frozen 2' của Disney tại rạp Dolby ở Hollywood vào ngày 7/11/2019. Ảnh: VALERIE MACON / AFP) 
Rachel Matthews trong buổi ra mắt phim "Frozen 2" của Disney tại rạp Dolby ở Hollywood vào ngày 7/11/2019. Ảnh: VALERIE MACON / AFP) 

Nếu giả thuyết của người hâm mộ Frozen là đúng, Rachel Matthews có thể sẽ trở lại lồng tiếng cho Honeymaren trong "Frozen 3".

Ngày phát hành "Frozen 3" là khi nào?

Hiện "Frozen 3" vẫn chưa công bố ngày phát hành. Hai phần phim "Frozen" đầu tiên được phát hành cách nhau sáu năm, vì vậy tùy thuộc vào thời gian cuộc đình công SAG-AFTRA diễn ra, chúng ta có thể mong đợi được xem "Frozen 3" ra rạp vào quý 4 năm 2025.

"Frozen 3" có phát trực tuyến không?

"Frozen 3" vẫn chưa quay xong. Khi phim được phát hành để xem tại nhà, bạn sẽ có thể xem trực tuyến trên nền tảng Disney+.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news