Tin mới

Tàu lượn siêu tốc đang lên tới đỉnh thì dừng lại, 20 du khách bị treo ngược trên không

Chủ nhật, 06/09/2020, 20:12 (GMT+7)

Một sự cố xảy ra với tàu lượn siêu tốc khiến 20 du khách bị treo ngược giữa không trung.

Theo tin tức từ Sina, một sự cố đã xảy ra với hệ thống tàu lượn siêu tốc tại một công viên thuộc thành phố Vô Tích, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc vào chiều 5/9. Theo đó, chiếc tàu lượn siêu tốc đã bị mắc kẹt khi lên đến đỉnh đường ray. Tại thời điểm này, hơn 20 du khách đang ngồi trên tàu và bị treo ngược giữa không trung.

Ảnh: Internet

Ngay sau khi xảy ra sự việc, các nhân viên của công viên đã tiến hình cứu hộ và hoàn tiền cho các du khách chưa vào cổng. Sau hơn 1 tiếng đồng hồ, những vị khách bị mắc kẹt trên tàu lượn siêu tốc đã được giải cứu thành công. Hơn 20 vị khách đều khỏe mạnh và không có thương vong nào. Hiện tại, vụ việc đang được điều tra làm rõ nguyên nhân.

Ảnh: Internet

Phía công viên đã gửi lời xin lỗi đến các du khách gặp sự cố. Công viên cũng quyết định tạm thời đóng cửa để kiểm tra lại hệ thống thiết bị, máy móc để đảm bảo an toàn cho du khách.

Sau khi xảy ra vụ việc, nhiều cư dân mạng tỏ ra lo lắng, sợ hãi khi tham gia trò chơi tàu lượn siêu tốc. Một số khác mong công viên nên cẩn thận hơn trong các trò chơi, đặc biệt là các trò chơi thử cảm giác mạnh.

Ảnh: Internet

Được biết, đây không phải lần đầu tiên tàu lượn siêu tốc xảy ra sự cố ở công viên này. Trước đó, vào mùa hè năm 2019, tàu lượn siêu tốc của công viên cũng đột ngột bị dừng lại và thời gian xử lý vụ việc chỉ kéo dài đúng 7 phút.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news