Tin mới

Táy máy đốt cốc cồn gây cháy lớn, nữ nhân viên có pha xử lý dập lửa 'đi vào lòng đất'

Thứ sáu, 11/03/2022, 15:07 (GMT+7)

Trong lúc rảnh rỗi sinh nông nổi, một nữ nhân viên ở cửa hàng điện thoại đã cầm bật lửa để đốt một chiếc cốc bên trong có chứa cồn. Ngay lập tức, ngọn lửa bắt đầu bùng lên khiến cô nàng vô cùng hốt hoảng.

Vì quá hốt hoảng, nữ nhân viên nhanh tay với ngay một quyển sổ cạnh đấy đập vào chiếc cốc với mục đích dập lửa. Nhưng cú đập mạnh của cô làm cốc cồn đổ ập xuống khiến ngọn lửa lại bùng lên dữ dội và lan ra khắp nhà.

Thấy đám cháy lớn lan xuống sàn, tường và các vật dụng, cô gái quá sợ hãi đã bỏ chạy ra ngoài. Chứng kiến vụ việc, những người khác đang đứng gần đó cũng tìm cách dập lửa. May mắn, khi hết cồn ngọn lửa cũng dần dần tắt. Các vật dụng dễ bắt cháy như: sổ sách, giấy tờ,... được 2 nam thanh niên gần đó mang ra ngoài, dập lửa.

Ngay khi clip được đăng tải, hành động khó hiểu của nữ nhân viên khiến nhiều người không khỏi thắc mắc. Đồng thời cũng tỏ ra ngán ngẩm khi cả một cửa hàng lớn như vậy mà lại chẳng có lấy một bình chữa cháy để xử lý những tình huống khẩn cấp như thế này. Rất may vụ việc chưa gây ra thiệt hại gì nghiêm trọng về người và của. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news