Tin mới

Đặng Thu Thảo công bố số lần chồng phản bội, CDM tìm ra điểm chung với Diệp Lâm Anh

Thứ sáu, 11/03/2022, 14:45 (GMT+7)

Bước ra khỏi cuộc hôn nhân không trọn vẹn với chồng đại gia, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng không ngần ngại tiết lộ số lần bị "cắm sừng".

Giữa lúc đỉnh cao sự nghiệp, Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ tuyên bố kết hôn khiến nhiều người kết hôn. Thế nhưng, cuộc hôn nhân của cô không được trọn vẹn, cách đây vài tháng, người đẹp đã không ngại “tố” chồng. Cô cho rằng, chồng cũ bạo lực, Ngoại tình, mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo lại một lần nữa ngầm ý bản thân bị “cắm sừng” liên tục.

Đặng Thu Thảo tiết lộ số lần bị chồng cũ 'cắm sừng' khiến dân mạng sửng sốt và bất ngờ (Ảnh: Internet)
Đặng Thu Thảo tiết lộ số lần bị chồng cũ "cắm sừng" khiến dân mạng sửng sốt và bất ngờ (Ảnh: Internet)

Theo đó, trên chức năng story của Instagram, nàng hậu chia sẻ lại 1 bức ảnh nói về chuyện “trà xanh” với dòng chữ: "Ai từng bị cắm sừng hoặc trà xanh phá đám thì uống cho quên sầu". Có lẽ do đã từng trong tình cảnh đó, nên nàng hậu đã không ngần ngại chia sẻ: "Có thẻ nào bị cắm 5 cái sừng uống 5 ly không? Cho em xin lật 1 thẻ". 

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo
Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo

Động thái trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, chắc hẳn trong quá khứ, nàng hậu đã từng nhiều lần rơi vào tình cảnh sống trong cô đơn, buồn tủi vì chồng bạo lực, ngoại tình. Khi giọt nước đã tràn ly cũng là lúc cô phải “lật thẻ” để được giải thoát. 

Trước Đặng Thu Thảo, Diệp Lâm Anh cũng từng chia sẻ ẩn ý việc mình bị cắm sừng và có 'trà xanh' xen vào cuộc hôn nhân (Ảnh: Internet)
Trước Đặng Thu Thảo, Diệp Lâm Anh cũng từng chia sẻ ẩn ý việc mình bị cắm sừng và có 'trà xanh' xen vào cuộc hôn nhân (Ảnh: Internet)

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng: 

Nhìn mà thương cho Đặng Thu Thảo khi lấy phải 1 người chồng tệ. 

Cũng giống như Diệp Lâm Anh, Đặng Thu Thảo cũng bị chồng cũ cắm sừng. Thương chị! 

Được biết, trước Đặng Thu Thảo, cách đây ít hôm, diễn viên Diệp Lâm Anh cũng từng chia sẻ hình ảnh với nội dung như trên. Bởi thời gian qua, cô cũng dính vừa chia tay với ông xã thiếu gia. Lý do được đưa ra là có kẻ thứ 3 xen vào cuộc tình của cả 2. Và Quỳnh Thư được xem là “trà xanh”. 

Diệp Lâm Anh - Đặng Thu Thảo cùng tuyên bố đã 'đường ai nấy đi' với chồng cùng 1 thời điểm khiến cư dân mạng 'rúng động' (Ảnh: internet)
Diệp Lâm Anh - Đặng Thu Thảo cùng tuyên bố đã "đường ai nấy đi" với chồng cùng 1 thời điểm khiến cư dân mạng "rúng động" (Ảnh: internet)

Thời gian gần đây, câu chuyện ly hôn của Đặng Thu Thảo - Diệp Lâm Anh nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng, vì “nổ” ra cùng một thời điểm. Ở họ từng có khoảng thời gian đau khổ, níu kéo cuộc hôn nhân, nhưng vô vọng. Sau tất cả những sóng gió hôn nhân, hiện tại 2 nữ nghệ sĩ đã dần ổn định cuộc sống và quay trở lại với công việc. Họ đều mong muốn nỗ lực cố gắng hết sức để nuôi dạy con của mình thật tốt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news