Tin mới

Bị đồn là 'người thứ 3' xen giữa Baifern - Nine Naphat, mỹ nam đam mỹ Thái bức xúc đáp trả

Thứ ba, 10/10/2023, 22:00 (GMT+7)

Nam diễn viên Tay Tawan có màn đáp trả cực đanh thép khi bị cho là người thứ 3 xen vào giữa cặp đôi Baifern và Nine.

Mới đây, Baifern Pimchanok và nam diễn viên Tay Tawan đã cùng tới Pháp để tham dự Tuần lễ thời trang Paris với tư cách là đại diện Thái Lan tham dự BTS Xuân Hè 2014 của LOEWE. Trên instagram cá nhân, Baifern đã chia sẻ những hình ảnh do Tay Tawan chụp trước cả ảnh bạn trai Nine Naphat chụp. Vì chi tiết này, nhiều cư dân mạng trên Twitter đã đặt ra nghi vấn Tay Tawan là "người thứ 3" xen vào mối quan hệ giữa cặp đôi đình đám Nine và Baifern.

Trước nghi án quá đỗi vô lý trên, Tay Tawan đã lên tiếng vô cùng đanh thép. Nam diễn viên viết: "Tôi không phải bác sĩ nhưng tôi khuyên bạn nên ra ngoài nói chuyện nhiều hơn, tiếp xúc với xã hội, làm những gì mình thích. Chứ câu chuyện gì mà nhiều lỗ hổng với lỗi thời quá!"

Tay Tawan bức xúc lên tiếng vì bị đồn là 'tiểu tam' xen vào chuyện tình của Nine và Baifern
Tay Tawan bức xúc lên tiếng vì bị đồn là "tiểu tam" xen vào chuyện tình của Nine và Baifern
Bị đồn là 'người thứ 3' xen giữa Baifern - Nine Naphat, mỹ nam đam mỹ Thái bức xúc đáp trả - Ảnh 1
 
Tay Tawan và Baifern tại Paris
Tay Tawan và Baifern tại Paris

Sau khi trở về từ Tuần lễ Thời trang Paris, Baifern và Nine cũng ngay lập tức có động thái mới khi chia sẻ loạt ảnh "tình bể bình" trên trang cá nhân, ngầm đập tan tin đồn có người thứ ba.

Cả hai đã có những khoảnh khắc cực ngọt ngào, lãng mạn, Nine Naphat còn nắm tay và che ô cho bạn gái khi cả hai bước sang đường không khác gì phim ngôn tình.

Nine và Baifern chia sẻ loạt ảnh ngọt ngào sau tin đồn 'người thứ ba'
Nine và Baifern chia sẻ loạt ảnh ngọt ngào sau tin đồn "người thứ ba"
Bị đồn là 'người thứ 3' xen giữa Baifern - Nine Naphat, mỹ nam đam mỹ Thái bức xúc đáp trả - Ảnh 2
 

Chuyện tình giữa Baifern và Nine luôn nhận được sự quan tâm lớn của công chúng. Cả hai được dân tình "đẩy thuyền" hết mình nhờ visual và sự nghiệp xứng đôi vừa lứa.

Trong khi đó, Tay Tawan được nhiều netizen động viên vì "nằm không cũng trúng đạn". Vốn dĩ, anh chàng và Baifern là những người bạn thân thiết nổi tiếng trong showbiz Thái. Nam diễn viên cũng có mối quan hệ tốt với Nine Naphat. 

Tay Tawan sinh năm 1991, anh chàng là một trong những nam diễn viên đình đám nhà GMMTV và nổi tiếng với loạt phim đam mỹ "Dark Blue Kiss" đóng cùng New Thitipoom. Couple TayNew là một trong "tứ trụ nhà GMM" vô cùng hot tại Thái Lan. Sắp tới, cặp đôi TayNew sẽ trở lại với series Cherry Magic chuyển thể từ bộ phim Nhật Bản "30 tuổi nếu còn zin thì sẽ biến thành phù thuỷ".

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news