Tin mới

Ngọc nữ Thái Lan Baifern tiết lộ tình trạng của Nine sau ồn ào mâu thuẫn với mẹ bạn trai

Thứ sáu, 28/07/2023, 23:05 (GMT+7)

Tình trạng mối quan hệ của cặp đôi đình đám showbiz Thái hiện giờ ra sao?

Mới đây, nữ diễn viên "Chiếc Lá Bay" Baifern Pimchanok đã xuất hiện tại một sự kiện thử vai cho dự án phim mới. Visual xinh đẹp kiều diễm của mỹ nhân hàng đầu Thái Lan nhanh chóng chiếm trọn spotlight. 

Ngọc nữ Thái Lan Baifern tiết lộ tình trạng của Nine sau ồn ào mâu thuẫn với mẹ bạn trai - Ảnh 1
 
Ngọc nữ Thái Lan Baifern xinh đẹp rạng ngời trong sự kiện mới đây
Ngọc nữ Thái Lan Baifern xinh đẹp rạng ngời trong sự kiện mới đây

Xuất hiện sau "drama" huỷ theo dõi mẹ ruột bạn trai Nine Naphat, Baifern có thái độ khá bình thản. Khi được hỏi về tình hình bạn trai thời điểm hiện tại và lý do cặp đôi không đăng tải ảnh chụp chung thời gian gần đây. Baifern cho biết: 

"Trước đây, chúng tôi có cơ hội đi du lịch cùng nhau nên sẽ tranh thủ chụp ảnh chung. Nhưng giờ đây, cả hai đều chăm chỉ làm việc, không có thời gian đi du lịch nên đều không có ảnh chụp chung. Thật ra nếu gặp nhau, chúng tôi cũng chụp ảnh nhưng sẽ giữ lại để xem riêng".

Baifern và Nine bị đồn đã chia tay sau 'drama'
Baifern và Nine bị đồn đã chia tay sau "drama"

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Baifern tiết lộ về tình hình của Nine. Cô cho biết bạn trai bị stress nên cô để anh có không gian riêng trong giai đoạn này, bản thân Baifern vẫn luôn bên cạnh cổ vũ và động viên Nine. "Khi anh ấy khá hơn, tôi cũng thấy vui vẻ".

Được biết, tình cảm của Baifern và Nine vẫn đang tốt đẹp mặc lùm xùm liên quan đến mẹ nam diễn viên. Baifern chia sẻ vì cả hai vốn là những người bạn thân trước đó, nên cô dễ dàng nhận ra khi Nine cảm thấy căng thẳng hay đã khá hơn. "Tôi không nghĩ rằng mọi chuyện xảy ra là thử thách tình cảm của chúng tôi. Tôi chỉ nghĩ rằng đó là một chuyện bình thường có thể xảy ra mà thôi".

Ngọc nữ Thái Lan Baifern tiết lộ tình trạng của Nine sau ồn ào mâu thuẫn với mẹ bạn trai - Ảnh 2
 

Trước đó, vào đầu tháng 7, netizen bất ngờ phát hiện mẹ ruột của Nine đã huỷ theo dõi cả con trai lẫn Baifern trên instagram cá nhân. Đáng chú ý, cặp đôi sau đó cũng huỷ theo dõi ngược lại mẹ của nam diễn viên. Hành động trên khiến nhiều người cho rằng Nine và Baifern đang có bất hoà với mẹ ruột anh. Không chỉ vậy, các fan của cặp đôi cũng tỏ ra lo lắng cả hai "đường ai nấy đi" sau vụ việc.

Sau chia sẻ của Baifern, các fan có thể thở phào nhẹ nhõm, đồng thời mong muốn cặp đôi và mẹ của Nine có thể hoà giải trong tương lai.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Baifern Pimchanok