Tin mới

Cặp đôi vàng Baifern Pimchanok - Nine Naphat lần đầu công khai sánh đôi, cử chỉ gây chú ý

Thứ ba, 09/05/2023, 10:36 (GMT+7)

Từ khi công khai hẹn hò, đây là lần hiếm hoi cặp đôi trai tài gái sắc Baifern Pimchanok - Nine Naphat công khai xuất hiện cùng nhau tại sự kiện.

Mới đây tại một sự kiện của thương hiệu mạng viễn thông, sự xuất hiện của cặp đôi Baifern Pimchanok - Nine Naphat nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý. Kể từ khi các nhận mối quan hệ tình cảm, đây là lần đầu tiên cả hai sánh bước bên nhau trước công chúng. Chính vì vậy mọi động thái và cử chỉ của cả hai đều được quan tâm đặc biệt. 

Cặp đôi vàng Baifern Pimchanok - Nine Naphat lần đầu công khai sánh đôi, nhan sắc gây chú ý
Cặp đôi vàng Baifern Pimchanok - Nine Naphat lần đầu công khai sánh đôi, nhan sắc gây chú ý

Ngay từ khi có mặt tại sự kiện, diễn viên Chiếc lá cuốn bay đã gây ấn tượng với mọi người xung quanh bởi nhan sắc kiều diễm. Trong khi đó bạn trai cô lại thu hút bởi vẻ ngoài điển trai, nụ cười tỏa nắng và đầy lịch lãm. Không nằm ngoài mong đợi, cặp đôi có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào dành cho nhau khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Cặp đôi vàng Baifern Pimchanok - Nine Naphat lần đầu công khai sánh đôi, cử chỉ gây chú ý - Ảnh 1
 

Tại sự kiện Baifern và Nine cũng chia sẻ cảm xúc khi trở thành đại diện đôi của một thương hiệu. Nine Naphat tiết lộ cả hai đều rất vui khi có cơ hội làm việc chung. Anh chàng và bạn gái cũng cảm thấy khá hồi hộp và có chút mong chờ khi biết hôm nay họ sẽ cùng nhau tham gia chung 1 sự kiện.

Ngoài ra nàng ngọc nữ cũng chia sẻ thêm rằng cả hai rất vui khi có thể thấy rất đông người hâm mộ đã có mặt tại sự kiện để theo dõi cặp đôi. Đồng thời cô gửi lời cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ và dõi theo họ.

Cặp đôi vàng Baifern Pimchanok - Nine Naphat lần đầu công khai sánh đôi, cử chỉ gây chú ý - Ảnh 2
 

Baifern Pimchanok sinh năm 1992 trong khi đó Nine Naphat sinh năm 1996, anh kém bạn gái 4 tuổi. Cuối năm ngoái, Baifern - Nine đã chính thức công khai tìm hiểu nhau và ngay lập tức đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả. Tính tới thời điểm hiện tại, tình cảm của cặp đôi đang phát triển ngày càng tốt đẹp và cặp đôi luôn thoải mái khi nhắc đến nhau trong các cuộc phỏng vấn.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news