Tin mới

Baifern và Nine cùng có một hành động xóa tan ồn ào chia tay

Thứ tư, 12/07/2023, 21:03 (GMT+7)

Việc Baifern bất ngờ bị mẹ của Nine hủy theo dõi đã khiến nhiều người nghi ngờ mối quan hệ của cặp đôi có vấn đề. Tuy nhiên mới đây chính Nine đã xóa tan ồn ào.

Những ngày qua, cư dân mạng xứ chùa vàng không khỏi bàn tán trước thông tin mẹ ruột của ruột Nine Naphat - nữ diễn viên kiêm Á hậu nổi tiếng Pimpaka hủy theo dõi Baifern Pimchanok trên trang cá nhân. Mặc dù người trong cuộc đã lên tiếng thế nhưng người hâm mộ vẫn không khỏi tò mò về câu chuyện thực sự phía sau.

Cặp đôi đồng loạt hủy theo dõi mẹ Nine
Cặp đôi đồng loạt hủy theo dõi mẹ Nine

Tới nay, dân tình thêm hoang mang hơn khi phát hiện cả Baifern và Nine đều đồng loạt hủy theo dõi trang cá nhân của mẹ nam diễn viên. Điều đáng nói, bà bà Pimpaka cũng bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân ngay sau khi bị netizen réo gọi: "Lớn chuyện rồi đó, ai hủy theo dõi ai? Rồi sao? Không có người con trai nào tự nhiên bỏ theo dõi mẹ mình cả. Là tôi tự hủy theo dõi, từ bạn bè cho đến đội ngũ nhân viên của Nine. 

Chuyện này xảy ra được mấy tuần rồi, bây giờ mọi người mới biết à? Bởi tôi không muốn nhìn thấy, thấy rồi lại không nhịn được can thiệp vào công việc của con. Bây giờ tôi muốn nghỉ ngơi. Tôi sẽ đóng IG, mọi chuyện cũng sẽ kết thúc. Điên thật rồi, cả phóng viên lẫn netizen".

Baifern và Nine cùng có một hành động xóa tan ồn ào chia tay - Ảnh 1
 

Tiếp tục lý do về tất cả chuyện này được dân tình bàn tán. Trong khi nhiều người luôn mong cả hai sẽ có thể hạnh phúc bên nhau thì một số ý kiến bắt đầu khuyên Nine nên buông tay Baifern sau drama mẹ ruột bất ngờ hủy theo dõi bạn gái: "Bây giờ không muốn Baifern hẹn hò với Nine nữa. Hai người là bạn thì tốt hơn", "Mẹ bảo con trai mình buông tay Baifern đi, để cô ấy đi tìm người khác. Họ không phải định mệnh của nhau"...

Baifern và Nine cùng có một hành động xóa tan ồn ào chia tay - Ảnh 2
 
Baifern và Nine cùng có một hành động xóa tan ồn ào chia tay - Ảnh 3
 

Thế nhưng trên thực tế tình cảm của đôi trẻ vẫn vô cùng tốt đẹp, họ hẹn hò đơn giản và không thường xuyên chia sẻ hình ảnh về nhau trên trang cá nhân. Vừa qua trong tập mới phát sóng của 3 Zapp, Nine Naphat còn hạnh phúc khi nói về Baifern. Cùng hoạt động trong một lĩnh vực nên cặp đôi luôn cổ vũ và động viên nhau trong công việc. Thậm chí anh còn thừa nhận có chút nhớ và bứt rứt trong người khi không được gặp bạn gái do cả hai đều bận rộn.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news