Tin mới

Thả nhẹ một bức ảnh, Minh Nhựa đã để lộ cả gia tài trăm tỷ chẳng kém cạnh ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ tư, 23/09/2020, 08:47 (GMT+7)

Thả nhẹ bức ảnh, đại gia Minh Nhựa để lộ một phần gia tài sơ sơ đã ngót nghét trăm tỷ, cạnh tranh cực gắt với ông Đặng Lê Nguyên Vũ trên đường đua của các "chiến binh".

Cách đây ít giờ, đại gia Minh Nhựa thả nhẹ một bức ảnh mà khiến thiên hạ trầm trồ, ngưỡng mộ. Trong bức ảnh này, có sự xuất hiện của 3 siêu xe với giá trị ngót nghét trăm tỷ.

Một bức ảnh mà sơ sơ đã là cả gia tài gần trăm tỷ của Minh Nhựa. Ảnh internet

Đây là những siêu xe thuộc hàng hiếm và độc nhất tại Việt Nam mà đại gia Minh Nhựa mới tậu về. 3 siêu xe này chỉ là số ít trong dàn xế sang bạc tỷ của Minh Nhựa.

Trong "đường đua" sở hữu xế sang, Minh Nhựa và ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang cạnh tranh cực gắt. Đây là hai đại gia đình đám trong giới chơi siêu xe tại Việt Nam.

Những siêu xe đầy màu sắc của Minh Nhựa. Ảnh internet

Trong thời gian gần đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ khá im ắng với thú chơi đốt tiền này trong khi đó, đại gia Minh Nhựa lại liên tục sở hữu những "chiến binh" cực chất.

>> Xem thêm: Thực hư Lý Nhã Kỳ có 'ông lớn' đình đám nâng đỡ sau một đêm trở thành nữ đại gia

Là người kín tiếng, ông Đặng Lê Nguyên Vũ chưa từng tiết lộ đang sở hữu bao nhiêu "con cưng" và nơi để những xế cưng này là vị trí nào. Trong khi đó, đại gia Minh Nhựa lại vô cùng thoải mái trong việc chia sẻ về con cưng. Được biết, vị đại gia này còn từng mua lại "chiến binh" của ông Vũ.

Dàn "con cưng" của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Thời gian qua, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã dành thời gian nhiều hơn cho việc phát triển lại "đứa con đầu lòng" và có phần chểnh mảng với đam mê siêu xe. Tạm gác niềm đam mê và sở thích "đốt tiền", chồng cũ bà Thảo dành toàn bộ sức lực và kinh tế để khôi phục lại tập đoàn. Đến nay, ông Vũ đã có được những khởi sắc trong công việc kinh doanh của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news