Tin mới

Thái độ của CL (2NE1) trước thông tin sang Việt Nam biểu diễn

Thứ ba, 13/12/2022, 17:13 (GMT+7)

Trước những thông tin CL (2NE1) sẽ sang Việt Nam biểu diễn, nhiều người lập tức theo dõi động thái chính chủ trên mạng xã hội.

Những ngày qua, thông tin CL - cựu thành viên nhóm nhạc 2NE1 sẽ đến TP HCM biểu diễn đêm giao thừa ngày 31/12 nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Dù chưa được xác nhận rõ ràng nhưng đề tài này đã nhanh chóng trở thành chuyện bàn luận xôn xao trên mạng xã hội.

Trên trang cá nhân của CL cũng chưa cập nhật bất cứ thông tin gì liên quan đến lịch trình làm việc sắp tới. Cô chỉ chia sẻ nhiều khoảnh khắc hậu trường đằng sau tiết mục nóng bỏng của mình tại một lễ hội âm nhạc ở Hồng Kông diễn ra cách đây ít ngày.

Thông tin CL (2NE1) sang Việt Nam biểu diễn đang gây xôn xao. Ảnh internet
Thông tin CL (2NE1) sang Việt Nam biểu diễn đang gây xôn xao. Ảnh internet

CL được biết đến là cựu trưởng nhóm nhạc Kpop đình đám 2NE1. Các cô gái nhà YG Entertaiment được đánh giá là một trong những nhóm nhạc nữ thành công nhất Kpop với loạt hit Fire, I’m the best, Lonely, I Don't Care, Can’t nobody, Go away, Missing you… 

Thế nhưng, chỉ vì bê bối buôn chất cấm của Park Bom và sự ra đi của Minzy đã khiến nhóm nhạc dừng hoạt động và cuối năm 2016 họ chính thức tan rã. CL không chỉ sở hữu phong cách thời trang độc lạ mà cô còn là một trong những rapper có giọng hát cuốn hút và phong cách biểu diễn đầy năng lượng.

Ngoài thông tin CL thì thông tin Momoland, BLANK2Y và Lapillus cũng sang Việt Nam biểu diễn nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Momoland sẽ sang Việt Nam biểu diễn. Ảnh internet
Momoland sẽ sang Việt Nam biểu diễn. Ảnh internet

Được biết, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Na đã chính thức xác nhận nữ nhà MLD Entertainment cùng BLANK2Y và Lapillus sẽ tham dự chương trình “‘Lễ hội Văn Hoá & Du Lịch Hàn Quốc – Việt Nam” dịp kỷ niệm 30 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao giữa hai nước, nhằm kết nối cũng như giao lưu văn hoá của hai quốc gia thông qua những hoạt động trải nghiệm đa dạng. 

Dự kiến, sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 17, 18/12 tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Hà Nội. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CL 2NE1