Tin mới

Tin nóng Kbiz 24h: BLACKPINK được YG đưa vào ‘vết xe’ của 2NE1; Fan bênh vực Kim Seon Ho vô điều kiện

Thứ tư, 20/10/2021, 17:37 (GMT+7)

Tin nóng Kbiz 24h: BLACKPINK được YG đưa vào ‘vết xe’ của 2NE1; Fan bênh vực Kim Seon Ho vô điều kiện...

Điềm báo Blackpink đang được YG đưa vào ‘vết xe tan rã’ của 2NE1, BABY MONSTER chiếm ngôi vương?

2023 sẽ là thời gian gia hạn hợp đồng của nhóm với YG Entertainment. Cùng lúc ấy, nhiều netizen còn cho rằng YG đang đưa BLACKPINK vào ‘vết xe tan rã’ của 2NE1. Các fan không ngừng lo lắng về tương lai của các cô gái. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Ngay từ khi mới debut, BLACKPINK đã được nhận xét là bản sao của 2NE1 vì đi theo concept girlcrush. Số lượng 4 cô gái cũng trùng khớp với con số thành viên của 2NE1 trước đây, phong cách trình diễn cũng tương đương tiền bối.

Đáng nói là thời điểm BLACKPINK chuẩn bị được ra mắt cũng là khoảng thời gian 2NE1 đối mặt với nguy cơ tan rã. Năm 2016, khi hậu bối lần đầu tiên xuất hiện cũng là năm các thành viên của 2NE1 lao đao với sự nghiệp solo của mình. 

2NE1 từng bị công ty phớt lờ rất nhiều khi công ty ra mắt BLACKPINK. Do vậy, người hâm mộ lo lắng YG sẽ lại một lần nữa lãng quên 4 cô gái do rục rịch chuẩn bị cho dự án girlgroup mới đồn đoán mang tên Baby Monster. 

Fan hâm mộ còn không hài lòng khi công ty đã trì hoãn vô thời hạn lịch trình comeback của BLACKPINK. Sau gần 1 năm vắng bóng trên thị trường, fan liên tục treo hashtag, gửi thư yêu cầu nhóm comeback thì công ty lại chăm chỉ ẩn ý về Baby Monster. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Chính 2NE1 và fandom của nhóm cũng thấu hiểu điều này. Tính đến thời điểm hiện tại, 2 nhóm nữ YG dù đều thành công nhưng lại sở hữu lượng ca khúc ít ỏi trong sự nghiệp âm nhạc đình đám.

Từ những sự việc trên, người hâm mộ lo lắng các thành viên BLACKPINK rồi sẽ trở nên giống tiền bối 2NE1. Dù hiện tại cả 4 cô gái đều đều khẳng định được vị trí của mình, nhưng nếu không được công ty đầu tư, họ sẽ khó lòng đi xa hơn.

Bão drama ‘huyết nhục’ siêu to khiến Kim Seon Ho bị các nhãn hàng phong sát

Bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha đang trên đỉnh vinh quang thì Kim Seon Ho đã bất ngờ phá tất cả khi tung tin đồn về bạn gái có bầu rồi “giả trân” hứa kết hôn và phá bỏ huyết thống của mình. Sau khi đạt được mục đích, Kim Seon Ho còn thẳng thừng đòi chia tay vì sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Ngay sau khi tin đồn được xác minh bởi chính minh tinh, Kim Seon Ho đã lập tức bị các nhãn hàng phong sát tại Hàn Quốc. Cụ thể, hàng loạt nhãn hàng rục rịch đòi hủy hợp đồng quảng cáo, đại diện hình ảnh của nam diễn viên: Domino Pizza, Canon Korea, Food Bucket, 11 Street, Nau Korea, La Roche-Posay, Wide Angle,... 

Các nhãn hàng đồng loạt gỡ bỏ hình ảnh của Kim Seon Ho trên các nền tảng mạng xã hội để tránh khiến netizen Hàn bức xúc. Chưa hết, chương trình 2 Days 1 Night của đài KBS2 thậm chí thẳng thừng tuyên bố loại bỏ thành viên Kim Seon Ho, quyết làm sạch bóng nam diễn viên khỏi các nền tảng truyền thông, giải trí tại Hàn Quốc.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Hiện tại, Kim Seon Ho hiện không vướng bận bất kỳ dự án phim nào, nên sẽ rất khó để anh chàng có thể quay trở lại màn ảnh nhỏ. Kim Seon Ho như đóa hoa nở muộn của làng Kbiz, vậy nhưng chỉ vì một lùm xùm này, nhiều netizen nhận định đó sẽ là dấu chấm hết cho sự nghiệp của nam diễn viên.

Fan bênh vực Kim Seon Ho vô điều kiện, bất chấp 'có đỏ mà không có thơm'

Kim Seon Ho là đóa hoa nở muộn của màn ảnh Kbiz, vậy nhưng chưa làm nam chính trong siêu phẩm Hometown Cha Cha Cha bao lâu thì đã đứng trước nguy cơ “héo tàn” vì chối bỏ “huyết nhục” của mình. Tuy nhiên, không ít fan hâm mộ bày tỏ sự cảm thông, hứa đứng về phía nam diễn viên vô điều kiện. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Một số bình luận của netizen Hàn Quốc dưới bài viết của Kim Seon Ho:

- Tất cả chúng ta đều biết Kim Seonho và đã ủng hộ anh ấy vì tính cách tốt đẹp của anh ấy, chúng ta đừng vội kết luận và tin tưởng những tin đồn không có thật đó. Chúng tôi ủng hộ bạn và tin tưởng bạn, Kim Seon Ho, chúng tôi yêu bạn.

- Nếu có bất cứ điều gì xảy ra, tôi sẽ luôn ủng hộ bạn. S mãi yêu Oppa, Kim Seon Ho.

- Nếu bạn có 5 triệu người hâm mộ, thì tôi là một trong số họ. Nếu bạn có 5 người hâm mộ, tôi cũng sẽ là một trong số họ. Và nếu bạn chỉ có 1 người hâm mộ, thì người hâm mộ đó chính là tôi. Quá khứ là quá khứ, và nếu là sự thật, tôi sẽ ủng hộ bạn vì bạn không phải là người xấu. Bạn chỉ là một người đã mắc sai lầm. Cho dù bạn phải trải qua những gì, bạn đã làm gì chúng tôi cũng không quan tâm, hãy biết rằng chúng tôi luôn ở đây.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

- Kim Seon Ho thân mến, fan hâm mộ sẽ không tin vào những lời vô căn cứ như vậy! Ngay cả khi tin đồn là sự thật, thì quyền có đời tư là quyền tự nhiên của bạn. Bạn là một con người trước khi trở thành một diễn viên. Chúng tôi sẽ ủng hộ bạn đến cùng, đừng lo lắng, bạn luôn là Chàng trai tốt của chúng tôi. Chúng tôi sẽ luôn luôn yêu bạn, hãy tin chúng tôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kbiz