Tin mới

4 lý do biến Lâm Tâm Như từ 'con cưng' thành 'con ghẻ' của showbiz đại lục

Thứ hai, 13/03/2023, 11:12 (GMT+7)

Từng là ngọc nữ được khán giả Cbiz cưng chiều, nhưng sau nhiều sai lầm, Lâm Tâm Như giờ thành "con ghẻ", bị "thất sủng" rõ ràng.

Nhắc đến Lâm Tâm Như, những người yêu thích phim Hoa ngữ đều quá quen mặt. Đặc biệt, vai diễn Hạ Tử vi trong Hoàn Châu Cách Cách của cô đã trở thành tượng đài của thế hệ 8x, 9x đời đầu. Có thể nói, Lâm Tâm Như có nhiều vai diễn đã ăn sâu vào tâm trí công chúng. Nhưng vài năm trở lại đây, danh tiếng của cô đột nhiên sa sút, thậm chí có nguy cơ sụp đổ.

Lâm Tâm Như ngày càng bị CDM đại lục lạnh nhạt, ghét bỏ.
Lâm Tâm Như ngày càng bị CDM đại lục lạnh nhạt, ghét bỏ.

Trước đây, Lâm Tâm Như rất nổi tiếng tại đại lục và hầu hết tài nguyên của cô cũng ở đây. Nhưng hiện tại, người đẹp chỉ có thể lang thang trong làng giải trí Đài Loan. Điều gì đã đẩy Lâm Tâm Như đến bước này? Mới đây, trang QQ đã chỉ ra 4 lý do khiến Lâm Tâm Như ngày càng bị "thất sủng" trong giới.

Thứ nhất, Lâm Tâm Như đã phá drone của phóng viên Trác Vỹ, châm ngòi cho cuộc tấn công điên cuồng sau này. Khi ấy, Lâm Tâm Như kết hôn cùng Hoắc Kiến Hoa, Trác Vỹ cùng các phóng viên khác không được tham gia nên đã nghĩ ra cách dùng drone đến hiện trường để chụp ảnh trực tiếp.

Cô từng chọc giận 'cẩu tử đình đám' Trác Vỹ khiến anh ta tung ra nhiều thông tin bất lợi.
Cô từng chọc giận 'cẩu tử đình đám' Trác Vỹ khiến anh ta tung ra nhiều thông tin bất lợi.

Dù Trác Vỹ can đảm như vậy nhưng Lâm Tâm Như cũng không dễ khiêu khích. Cô sắp xếp người bắn hạ chiếc drone. Điều này khiến "đệ nhất chó săn" Trác Vỹ bất mãn. Anh bắt đầu tung ra hàng loạt tin bất lợi cho Lâm Tâm Như.

Thứ hai, cô không được lòng fan Hoắc Kiến Hoa. Khi 2 người quyết định kết hôn, Lâm Tâm Như bị fan của chồng phản ứng. Họ cho rằng cô không xứng với Hoắc Kiến Hoa và đăng tải rất nhiều tin tức xấu của cô lên MXH. Những thông tin kiểu như Hoắc Kiến Hoa không yêu Lâm Tâm Như, chọn cưới cô vì bị ép, Lâm Tâm Như là người phụ nữ mưu mô... một lần nữa khiến CDM bất mãn với nữ diễn viên.

Việc Lâm Tâm Như tố Châu Kiệt sau khi Hoàn Châu Cách Cách đã lên sóng và khi sự việc được làm rõ khiến khán giả bất mãn.
Việc Lâm Tâm Như tố Châu Kiệt sau khi Hoàn Châu Cách Cách đã lên sóng và khi sự việc được làm rõ khiến khán giả bất mãn.

Thứ ba chính là sự cố hôn lưỡi với Châu Kiệt. Ban đầu, Lâm Tâm Như là người lên tiếng tố Châu Kiệt cưỡng hôn mình khi đóng Hoàn Châu Cách Cách. Có rất nhiều người đã đồng cảm với cô, lên tiếng mắng Châu Kiệt. Nhưng sau đó nam diễn viên đáp trả thẳng thắn. Lúc này, dư luận cho rằng Lâm Tâm Như là kẻ tâm cơ, muốn biến mình thành nạn nhân. Chỉ 3 lý do này đã đủ xô đổ hình tượng thanh thuần, ngọc nữ mà Lâm Tâm Như gây dựng bấy lâu.

Điều cuối cùng là cách đây không lâu, Lâm Tâm Như tổ chức tiệc sinh nhật cho con gái và bị đồng nghiệp chụp lén tung lên mạng. Nữ diễn viên nổi trận lôi đình đã đăng đàn trên Weibo đòi quyền riêng tư. Điều này khiến CDM Trung Quốc đại lục vô cùng phẫn nộ.

Lâm Tâm Như trong mắt nhiều CDM giờ là người phụ nữ mưu mô, tâm cơ chứ không hề thánh thiện như vẻ ngoài.
Lâm Tâm Như trong mắt nhiều CDM giờ là người phụ nữ mưu mô, tâm cơ chứ không hề thánh thiện như vẻ ngoài.

Họ cho rằng bức ảnh rõ ràng là do người bạn Đài Loan chụp, được người Đài Loan tung lên mạng nhưng tại sao Lâm Tâm Như lại lên Weibo để lên án CDM đại lục. Ngay cả khi cô đăng bài viết đó, rất nhiều người vẫn không biết chuyện gì đã xảy ra. Đến khi nắm rõ đầu đuôi sự việc, họ quay sang chỉ trích nữ diễn viên.

Với 4 nguyên nhân trên, danh tiếng Lâm Tâm Như ở đại lục ngày càng đi xuống. Hơn nữa, cô không còn trẻ nên ngày càng ít đoàn phim mời cô tham gia. Cứ như vậy thì vài năm nữa Lâm Tâm Như sẽ trôi vào quên lãng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news