Tin mới

Cưới Ngô Thanh Vân, Huy Trần nguyện rửa bát 3 bữa, cưng chiều vợ hết mực 

Thứ hai, 10/04/2023, 10:34 (GMT+7)

Từ khi kết hôn, Ngô Thanh Vân và Huy Trần luôn khiến dân tình phải ngưỡng mộ vì cuộc sống hôn nhân viên mãn, luôn ngập tràn hạnh phúc.

Cặp đôi Huy TrầnNgô Thanh Vân từng khiến mạng xã hội xôn xao vì mối tình lệch 11 tuổi ngọt ngào và hạnh phúc. Kể từ khi hẹn hò kín tiếng, cả hai luôn nhận được lời khen vì ngoại hình xứng đôi, cuộc sống hôn nhân viên mãn đáng ngưỡng mộ.

Cưới Ngô Thanh Vân, Huy Trần nguyện rửa bát 3 bữa, cưng chiều vợ hết mực 
Cưới Ngô Thanh Vân, Huy Trần nguyện rửa bát 3 bữa, cưng chiều vợ hết mực 

Mặc dù lấy chồng ít tuổi song Ngô Thanh Vân luôn được chồng cưng chiều như một em bé. Ông xã của Ngô Thanh Vân có tài nấu nướng nên chăm sóc vợ chu đáo. Anh hiểu sở thích ăn uống của vợ và cũng nấu những món tốt cho sức khỏe, giúp Giảm cân và giữ dáng tốt.

Cưới Ngô Thanh Vân, Huy Trần nguyện rửa bát 3 bữa, cưng chiều vợ hết mực  - Ảnh 1
 
Cưới Ngô Thanh Vân, Huy Trần nguyện rửa bát 3 bữa, cưng chiều vợ hết mực  - Ảnh 2
 

Thêm một điểm được dân mạng thắc mắc rằng Huy Trần chế biến nhiều món ăn với số lượng lớn như vậy trong khi nhà chỉ có 2 vợ chồng. Chưa kể các đồ đạc, dụng cụ phục vụ nấu ăn không hề ít không biết một ngày nấu 3 bữa anh sẽ rửa bát ra sao! Trước thắc mắc này, Huy Trần đã lên tiếng tiết lộ về cuộc sống hôn nhân, "khóc khuất" khiến nhiều người vô cùng thích thú.

Theo đó, anh cho biết: "Huy nấu xong cũng ship cho gia đình ăn. Bà xã thì ăn chay rồi, còn chén đũa thì vẫn phải rửa sau khi tắt camera". Huy Trần khẳng định mình nấu vì đam mê, một phần là để phục vụ làm nội dung trên MXH. Còn khi làm cho vợ ăn, anh sẽ nấu những món phù hợp khẩu vị và sở thích của bà xã.

Cưới Ngô Thanh Vân, Huy Trần nguyện rửa bát 3 bữa, cưng chiều vợ hết mực  - Ảnh 3
 
Cưới Ngô Thanh Vân, Huy Trần nguyện rửa bát 3 bữa, cưng chiều vợ hết mực  - Ảnh 4
 

Có thể nói từ khi kết hôn, cặp đôi thường xuyên cập nhật hình ảnh hạnh phúc. Về phía nàng "đả nữ", cô thừa nhận cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại bên ông xã kém tuổi. Với Ngô Thanh Vân, ông xã là người thấu đáo, chi tiết và luôn chăm sóc cô mỗi ngày. Nói về kế hoạch sinh con, cặp đôi cho viết khi nào có tin vui sẽ thông báo tới người hâm mộ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news