Tin mới

3 sao nữ Cbiz thành 'lá chắn' thị phi cho Lý Dịch Phong: Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn không thảm hại bằng Dương Mịch

Thứ tư, 14/09/2022, 16:28 (GMT+7)

Sau khi Lý Dịch Phong bị phanh phui bê bối đời tư thì những bí mật chưa từng được hé lộ ra ngoài ánh sáng được đại fan tung ra khiến nhiều người bất ngờ.

Những ngày qua cái tên Lý Dịch Phong tỏa sáng hơn cả trăng rằm trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Vốn là ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ, Lý Dịch Phong vướng bê bối đời tư lớn nhất sự nghiệp. Sau khi bị phanh phui đời tư không hề trong sạch như những gì thể hiện trước công chúng, Lý Dịch Phong đã vướng vào một đợt tẩy chay mạnh.

Không chỉ bị người hâm mộ chỉ trích nặng nề, fan cũng thoát khỏi hội nhóm mà Lý Dịch Phong chịu hậu quả nặng nề khi các nhãn hàng đã hủy hợp tác. Các bên có liên quan đến nam diễn viên "Kính song thành" cũng nhanh chóng phủi sạch quan hệ bằng cách xóa hàng loạt bài viết.

3 sao nữ Cbiz thành 'lá chắn' thị phi cho Lý Dịch Phong: Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn không thảm hại bằng Dương Mịch - Ảnh 1

Dù không nhanh như Ngô Diệc Phàm nhưng những tin buồn liên tục xuất hiện trong chưa đầy 1 ngày cũng khiến sự nghiệp của Lý Dịch Phong đứng trên bờ vực thẳm. Chưa kể đến quy định khắt khe của Trung Quốc đối với những nghệ sĩ vi phạm đạo đức và pháp luật sẽ rất khó để có thể khôi phục lại sự nghiệp đã cố gắng bao lâu nay. 

Sau khi Lý Dịch Phong bị bắt, hàng loạt thông tin tiêu cực về nam diễn viên xuất hiện trên mạng xã hội. Dù các tin đồn vẫn chưa có bằng chứng xác thực nhưng nhiều sự kiện diễn ra trong quá khứ khiến netizen một lần nữa choáng váng với nhân phẩm của một ngôi sao hạng A trong làng giải trí Hoa ngữ.

Ngoài những thông tin liên quan đến việc xóa tên của Lý Dịch Phong ở các bộ phim hay bị cắt sóng, thậm chí là bị các nhãn hàng hủy hợp tác nhưng thông tin được một người nhận là đại fan của nam diễn viên 8x tiết lộ mới khiến dân tình choáng váng.

Cụ thể, người này tiết lộ trong quá khứ, phía Lý Dịch Phong đã nhiều lần dùng bằng chứng để tránh những công kích của dư luận. Đáng nói là những tấm lá chắn này đều liên quan đến phụ nữ.

Đầu tiên phải nhắc Dương Mịch. Dương Mịch cũng là một sao hạng A nổi bật của làng giải trí nên những thông tin của cô nàng chắc chắn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trong quá khứ, Lý Dịch Phong từng gây tai nạn khi cầm lái đâm vào bến tàu ở phía bắc cầu Đại Giao Đình ở quận Triều Dương, Bắc Kinh.

3 sao nữ Cbiz thành 'lá chắn' thị phi cho Lý Dịch Phong: Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn không thảm hại bằng Dương Mịch - Ảnh 2

Thời điểm đó, quản lý của Lý Dịch Phong đã lên tiếng tiết lộ rằng nam diễn viên không bị thương. Phòng làm việc của nam diễn viên 8x cũng đưa ra một thông báo thừa nhận biển số tạm thời của chiếc xe gây tai nạn đã hết hạn và vi phạm luật giao thông nên đã gửi lời xin lỗi công chúng đồng thời cũng chấp nhận kết quả của cơ quan chức năng.

Vụ việc đang gây xôn xao thì bỗng nhiên lắng xuống khi tin đồn tình cảm của Dương Mịch và Lý Dịch Phong xuất hiện. Đáng nói là thời điểm ấy nàng Bạch Thiển vẫn đang trong giai đoạn ly hôn với Lưu Khải Uy. Tin đồn Dương Mịch hẹn hò với Lý Dịch Phong thậm chí còn giúp nam diễn viên mua nhà khiến netizen chĩa mũi chỉ trích về Dương Mịch. Không những thế, nữ diễn viên còn bị lôi ra ồn ào vô trách nhiệm với con gái, Ngoại tình mới khiến cuộc hôn nhân tan vỡ... Thế là Dương Mịch đứng mũi chịu sào còn Lý Dịch Phong bỗng nhiên "chuồn êm" khỏi scandal.

3 sao nữ Cbiz thành 'lá chắn' thị phi cho Lý Dịch Phong: Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn không thảm hại bằng Dương Mịch - Ảnh 3

Sau Dương Mịch chính là Angela Baby. Cùng năm xảy ra tai nạn đó, Lý Dịch Phong nhận được giải thưởng nam phụ xuất sắc nhất củ giải Bách Hoa lần thứ 25. Cùng với đó là Angela Baby cũng vượt qua nhiều diễn viên phái thực lực để giành được giải nữ phụ xuất sắc nhất.

3 sao nữ Cbiz thành 'lá chắn' thị phi cho Lý Dịch Phong: Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn không thảm hại bằng Dương Mịch - Ảnh 4

Ngay lập tức, netizen đã dấy lên cuộc tranh cãi và phản đối khi giải thưởng nghệ thuật lớn lại trở thành giải thưởng của lưu lượng do fan bình chọn. Đáng nói là so với Lý Dịch Phong thì vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh mới là tâm điểm chỉ trích bởi cô chính là một trong những thảm họa diễn xuất. Không thể có chuyện nữ diễn viên được gọi là "bình hoa di động" lại đạt được giải thưởng vượt cả các diễn viên gạo cội thế này.

Dù Lý Dịch Phong có hơn Angela Baby nhưng nếu xét theo giải thưởng thì nhiều diễn viên phụ như Trương Địch, Đoạn Dịch Hoành còn xứng đáng hơn. Thế nhưng, Angela Baby bị đẩy lên đầu sóng ngọn gió khiến Lý Dịch Phong lại gần như không bị nhắc tên.

3 sao nữ Cbiz thành 'lá chắn' thị phi cho Lý Dịch Phong: Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn không thảm hại bằng Dương Mịch - Ảnh 5

Đến năm 2018, Lý Dịch Phong lần nữa nhận được giải Nam diễn viên xuất sắc nhất và Nam diễn viên được yêu thích nhất của giải Kim Ưng. Cùng hạng mục, Địch Lệ Nhiệt Ba đã trở thành Nữ Thần Kim Ưng và được trao 2 giải thưởng cao nhất là Nữ diễn viên xuất sắc nhất và Nữ diễn viên được yêu thích nhất. 

3 sao nữ Cbiz thành 'lá chắn' thị phi cho Lý Dịch Phong: Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn không thảm hại bằng Dương Mịch - Ảnh 6

Thế nhưng, sau khi công bố giải, mỹ nhân Tân Cương bị gán mác "Thủy hậu" với ý châm chọc cho rằng nữ diễn viên đã dùng tiền để mua giải bởi bộ phim "Lý Huệ Trân Xinh Đẹp" có điểm douban thấp chỉ 4.6 điểm.

Việc Địch Lệ Nhiệt Ba liên tục bị chỉ trích đã không ai nhắc đến Lý Dịch Phong. Bộ phim mà nam diễn viên đoạt giải chính là Ma Tước. Đáng nói là đây chính là phim mà Lý Dịch Phong thừa nhận dùng thế thân và ai diễn bị đánh giá không có gì nổi bật nhưng việc đoạt giải lại không hề bị nhắc đến. Một lần nữa, Lý Dịch Phong lại "ẩn thân" thành công nhờ Địch Lệ Nhiệt Ba.

3 sao nữ Cbiz thành 'lá chắn' thị phi cho Lý Dịch Phong: Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn không thảm hại bằng Dương Mịch - Ảnh 7
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news