Tin mới

Dương Mịch khốn đốn, không dám xuất hiện ở trung tâm thương mại

Thứ năm, 01/09/2022, 11:36 (GMT+7)

Chỉ vì đám đông quá hỗn loạn, khó kiểm soát trong trung tâm thương mại nên Dương Mịch đã hủy sự kiện để đảm bảo an toàn.

Mới đây, trang Sina đưa tin, Dương Mịch có tham gia một sự kiện thương mại ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Điều đáng nói là nữ diễn viên 'Tam sinh tam thế, Thập lý đào hoa' đã phải hủy sự kiện vì tình hình an ninh tại đây không được đảm bảo.

Theo miêu tả của trang Sina, hàng nghìn người hâm mộ đã đứng chật kín 4 tầng lầu của trung tâm thương mại vì sự có mặt của Dương Mịch. Nhiều người còn rượt đuổi nhau để tranh giành chỗ đẹp đứng ở nơi tổ chức sự kiện có thể ngắm được Dương Mịch rõ nhất.

Đám đông ở trung tâm thương mại khiến Dương Mịch phải hủy sự kiện. Ảnh Sina
Đám đông ở trung tâm thương mại khiến Dương Mịch phải hủy sự kiện. Ảnh Sina

Dù lực lượng an ninh đã được điều đến trung tâm thương mại để ổn định tình hình nhưng vẫn không kiểm soát được dòng người đông đúc ở nơi đây. Trước tình hình này, nhãn hàng được yêu cầu thay đổi kế hoạch tổ chức để đảm bảo an toàn cho Dương Mịch.

Theo đó, nhãn hãng đã quyết định dời buổi lễ ra mắt sản phẩm vào phòng kín, không để nữ diễn viên xuất hiện công khai nhằm giải tán đám đông.

Sức hút của Dương Mịch với người hâm mộ vẫn vô cùng lớn.
Sức hút của Dương Mịch với người hâm mộ vẫn vô cùng lớn.

Trang QQ cho biết đây là lần hiếm hoi nghệ sĩ và ban tổ chức lại đồng ý hủy sự kiện vì lượng khán giả đến đông như thế nay. Trước đó, Lưu Diệc Phi hay Lý Dịch Phong cũng đều phải vượt vòng vây của người hâm mộ để làm việc.

Có thể thấy được sức hút của Dương Mịch với khán giả. Vốn là ngôi sao đắt giá của làng giải trí Hoa ngữ, Dương Mịch là gương mặt được rất nhiều nhãn hàng trả số tiền lớn để mời cô làm người mẫu. 

Những năm gần đây, nữ diễn viên sinh năm 1986 luôn nằm trong top 5 nghệ sĩ có giá trị thương mại cao nhất tại Trung Quốc với hơn 35 hợp đồng quảng cáo.

Theo QQ, Dương Mịch đã có thêm 22 quảng cáo mới từ tháng 3/2020 đến tháng 4 năm nay, trong đó có 7 thương hiệu mời cô làm đại sứ toàn cầu. Mỗi hợp đồng quảng cáo có thời hạn 2 năm, Dương Mịch đều được trả cát-xê khoảng 2,5 triệu USD. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news