Tin mới

Nóng: Á hậu Hoàng Oanh ly hôn

Thứ ba, 12/04/2022, 09:31 (GMT+7)

Sau những đồn đoán, chồng ngoại quốc của Hoàng Oanh xác nhận đã ly hôn khiến nhiều người tiếc nuối.

Tối 11/4, trên chức năng story của Instagram, doanh nhân Jack Cole - chồng Á hậu Hoàng Oanh bất ngờ thông báo họ đã “đường ai nấy đi”. Cụ thể, anh bày tỏ: “Tiếc là chúng tôi không thể giải quyết mọi việc. Tin đồn ly hôn là sự thật. Chúng tôi sẽ cố gắng để nuôi dạy con trai luôn vui vẻ và khoẻ mạnh".

Hoàng Anh và chồng cũ thuở còn mặn nồng. Họ thường xuyên đưa nhau đi du lịch, tận hưởng cuộc sống hôn nhân (Ảnh: Internet)
Hoàng Anh và chồng cũ thuở còn mặn nồng. Họ thường xuyên đưa nhau đi du lịch, tận hưởng cuộc sống hôn nhân (Ảnh: Internet)

Được biết, hiện tại cả 2 đang tập trung nuôi dạy con trai có tên là Max Cole. Về phía Hoàng Oanh vẫn đang im lặng và chưa có thông báo chính thức với công chúng xoay quanh việc đã ly hôn với ông xã người ngoại quốc. 

Theo dõi trang cá nhân, động thái gần đây nhất của Hoàng Oanh giữa tin chồng cũ xác nhận ly hôn, cô đăng tải hình ảnh chụp ảnh giữa vườn hoa. Đi kèm là dòng chú thích: “Mùa xuân, hoa nở là vì ai?”. 

Trước đó, Jack Cole và Hoàng Anh dính phải tin đồn rạn nứt tình cảm khi họ không còn thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau như trước. Cô trở về Việt Nam và dành nhiều thời gian cho công việc còn chồng thì sống và làm việc tại “đảo quốc sư tử”.

Hình ảnh mới nhất của Á hậu Hoàng Oanh khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Hình ảnh mới nhất của Á Hậu Hoàng Oanh khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Thời điểm ấy cư dân mạng lo lắng và chờ người trong cuộc lên tiếng xác nhận. Thỉnh thoảng người hâm mộ lại thấy họ đăng tải những khoảnh khắc bên nhau khiến yên tâm phần nào. Tuy nhiên, đến hiện tại, việc chồng Tây xác nhận đã ly hôn khiến fan cảm thấy tiếc nuối cho 1 cặp đôi đẹp của showbiz Việt. 

MC Hoàng Oanh và chồng chính thức về chung một nhà vào cuối năm 2019. Họ tổ chức đám cưới tại 1 nhà hàng sang trọng tại TP.HCM. 

Đám cưới của Hoàng Oanh và chồng được tổ chức tại 1 nhà hàng sang trọng với sự tham gia của nhiều bạn bè, đồng nghiệp (Ảnh: Internet)
Đám cưới của Hoàng Oanh và chồng được tổ chức tại 1 nhà hàng sang trọng với sự tham gia của nhiều bạn bè, đồng nghiệp (Ảnh: Internet)

Cơ duyên gặp gỡ và hẹn hò của cặp đôi từ một lời giới thiệu của người bạn. Sau hơn 1 năm theo đuổi, người đàn ông gốc Mỹ này mới chinh phục được Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam qua ảnh 2012. Nhận xét về nửa kia, nữ MC cho biết, anh là 1 người bản lĩnh, yêu thương vợ con và gia đình. Anh thường phụ vợ làm nhiều việc trong gia đình.

Bởi vậy, bạn gái cũ diễn viên Huỳnh Anh mới nhiều thời gian cho bản thân, đi chơi và mua sắm. Ngoài ra, họ có chung với nhau 1 nhóc tỳ có tên ở nhà là Max được nhận xét đáng yêu, thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news