Tin mới

Bà xã Công Lý xinh đẹp, ‘dát’ hàng hiệu lên người vẫn tự nhận ‘đồng nát’: Bị gọi là người giúp việc

Thứ tư, 13/04/2022, 16:15 (GMT+7)

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp tỏ ra thích thú trước tình huống "dở khóc dở cười" mà bà xã NSND Công Lý gặp phải.

Kể từ khi NSND Công Lý phải nhập viện, bà xã thứ 3 của anh luôn ở bên, đồng hành cùng chồng. Cô cũng thường xuyên cập nhật những câu chuyện, hành trình chăm sóc, thăm khám và điều trị của nam danh hài. 

Mới đây, trên trang cá nhân, nhà báo Ngọc Hà - vợ hiện tại của nam diễn viên Công Lý bất ngờ có những chia sẻ “dở khóc dở cười” khi chồng phải nhập viện. Theo chia sẻ, nhiều người khi thấy chị chăm sóc tận tình tưởng là “giúp việc”. Cô còn khéo léo đùa rằng, sống ảo trên MXH, ngoài đời y như đồng nát. 

Nhan sắc bà xã Công Lý được khen ngợi xinh đẹp. Cô từng dự thi cuộc thi Hoa hậu (Ảnh: Internet)
Nhan sắc bà xã Công Lý được khen ngợi xinh đẹp. Cô từng dự thi cuộc thi hoa hậu (Ảnh: Internet)

Cụ thể, bà xã Công Lý kể: "Đi vào viện mà được mấy chị gái khen: 'Em gái này trẻ quá đã đi làm giúp việc'. Hồi chăm chồng ở viện, có chị bệnh nhân còn hỏi: 'Em có đói chị cho suất cơm của chị”. Bên cạnh đó, nữ phóng viên này cũng tự nhận, mình trên Facebook sống ảo, ngoài đời như “con nhà quê”. 

Đoạn chia sẻ của bà xã Công Lý nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Cô nhận được “bão” thả icon “haha”. Một số khác còn đùa vui rằng, không có đồng nát nào mặc đồ hiệu nguyên cây. Mà nếu là bà buôn đồng nát thật thì chỉ có đi làm vì đam mê chứ không phải để kiếm tiền. 

Được biết, NSND Công Lý chính thức về chung một nhà với Ngọc Hà vào hồi đầu năm 2021. Cô hiện đang làm tại 1 tờ báo điện tử có trụ sở tại Hà Nội. Trước khi tổ chức đám cưới, cặp đôi đã có 5 năm hẹn hò, trải qua nhiều cung bậc của tình yêu. 

Bạn bè, đồng nghiệp đến hỏi thăm sức khỏe của NSND Công Lý (Ảnh: Internet)
Bạn bè, đồng nghiệp đến hỏi thăm sức khỏe của NSND Công Lý (Ảnh: Internet)

Giữa thời điểm hôn nhân bắt đầu, nam danh hài bị ngã và phải nhập viện tại nhà riêng vào tháng 7/2021 khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy vô cùng lo lắng. Trong hành trình ấy, Ngọc Hà luôn ở bên, chăm sóc tận tình. Thậm chí, cô còn phải đi chạy vạy khắp nơi để kiếm tiền chữa trị cho ông xã. 

Cô từng chia sẻ, bản thân từng hỏi những người thân cận của chồng, song có người từ chối, có người đồng ý cho vay nhưng phải trả lãi. Gia đình của nam danh hài cũng phải bán nhà để chữa trị cho anh. 

Công Lý - Xuân Bắc trong chương trình Gặp nhau cuối năm (Ảnh: Internet)
Công Lý - Xuân Bắc trong chương trình Gặp nhau cuối năm (Ảnh: Internet)

Hiện tại, tình hình sức khỏe của NSND Công Lý đã dần ổn định, song vẫn thường xuyên đến bệnh viện để vật lý trị liệu. Khán giả đang mong ngóng ngày anh quay trở lại với công việc hoạt động nghệ thuật. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news