Tin mới

Thái độ thay đổi đột ngột của Hoài Lâm sau chuỗi dòng trạng thái gây hoang mang

Thứ hai, 14/03/2022, 17:21 (GMT+7)

Dù ít xuất hiện trong showbiz nhưng mọi động thái của Hoài Lâm vẫn nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, Hoài Lâm chia sẻ cuộc sống ở quê nhà của mình thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Từ hình ảnh đăng tải cho thấy Hoài Lâm khá hài lòng về cuộc sống của mình ở quê nhà. Dù có tăng cân hơn so với những lần xuất hiện trước đây nhưng tinh thần thoải mái của nam ca sĩ khiến nhiều người hâm mộ yên tâm.

Thái độ thay đổi đột ngột của Hoài Lâm sau chuỗi dòng trạng thái gây hoang mang - Ảnh 1
Thái độ thay đổi đột ngột của Hoài Lâm sau chuỗi dòng trạng thái gây hoang mang - Ảnh 2
Hoài Lâm chia sẻ cuộc sống bình dị ở quê nhà.
Hoài Lâm chia sẻ cuộc sống bình dị ở quê nhà.

Hoài Lâm khẳng định bản thân hài lòng với cuộc sống đơn giản, không danh tiếng và áp lực, được trải nghiệm nhiều điều mới lạ. Dưới phần bình luận, nhiều người bày tỏ sự vui mừng với cuộc sống êm đềm hiện tại của nam ca sĩ.

Tinh thần vui vẻ của Hoài Lâm đã khiến khán giả yên tâm phần nào so với những lần trước đây có những dòng chia sẻ gây hoang mang.

Thái độ thay đổi đột ngột của Hoài Lâm sau chuỗi dòng trạng thái gây hoang mang - Ảnh 3
Hình ảnh ở quê nhà của Hoài Lâm. Ảnh FBNV
Hình ảnh ở quê nhà của Hoài Lâm. Ảnh FBNV

Từ sau khi ly hôn với Bảo Ngọc (Cindy Lư), Hoài Lâm đã chọn cuộc sống ở ẩn thay vì quay lại showbiz. Sau một thời gian ở ẩn, Hoài Lâm bỗng xuất hiện với ngoại hình phát tướng khiến nhiều người bất ngờ. Không chỉ lộ bụng phệ mà nhan sắc của con nuôi Hoài Linh cũng xuống sắc, trông già hơn so với tuổi thật.

Thái độ thay đổi đột ngột của Hoài Lâm sau chuỗi dòng trạng thái gây hoang mang - Ảnh 4

Trước đó, Hoài Lâm từng gây xôn xao khi bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân dòng chia sẻ bị nhân vật tên M kiểm soát quá chặt, khiến anh không chịu nổi. Thậm chí, anh còn phải vào viện 4 lần điều trị tâm thần vì những vấn đề tâm lý không được giải tỏa trong một thời gian dài.

Gần đây nhất, con nuôi Hoài Linh gây hoang mang khi đăng tải story trên Facebook: "Muốn tự do nhưng không được. Muốn giúp người nhưng bất lực". Kèm theo dòng chia sẻ này là bức hình anh với khuôn mặt buồn bã, đầy tâm trạng.

Hoài Lâm thỉnh thoảng có những dòng chia sẻ gây hoang mang. Ảnh chụp màn hình
Hoài Lâm thỉnh thoảng có những dòng chia sẻ gây hoang mang. Ảnh chụp màn hình

Những lần đăng tải dòng chia sẻ đầy tâm trạng như thế này đều khiến người hâm mộ hoang mang. Tuy nhiên, cũng có nhiều người mong nam ca sĩ sớm khỏi bệnh để trở lại với nghệ thuật và tiếp tục phát huy tài năng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news