Tin mới

Chia tay vợ cũ Hoài Lâm, Đạt G hiếm hoi lộ diện với ngoại hình lạ lẫm

Thứ năm, 13/01/2022, 16:40 (GMT+7)

Sau khi trải qua một năm đầy biến động tình cảm, đặc biệt là chuyện tình tan vỡ với vợ cũ Hoài Lâm - Cindy Lư, Đạt G đã chào đón năm mới bằng diện mạo đầy khác lạ.

Mới đây trên trang cá nhân, Đạt G bất ngờ lộ diện cực bảnh sau khoảng thời gian thông báo đã chia tay với vợ cũ Hoài Lâm - Cindy Lư. Cùng với diện mạo bảnh bao, Đạt G chỉ dành dòng chia sẻ cực ngắn ngủi "2022" như để chào đón một năm mới và đầy lùi mọi muộn phiền đã nếm trải năm qua.

Đạt G lộ diện cực bảnh bao trong hình ảnh mới nhất. Ảnh: FBNV
Đạt G lộ diện cực bảnh bao trong hình ảnh mới nhất. Ảnh: FBNV

Trong loạt hình ảnh, Đạt G khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với màn lên đồ đầy nam tính trong bộ vest chỉn chu, khác hẳn phong cách bụi bặm, trẻ trung mà nam ca sĩ theo đuổi. Không những vậy, khoảnh khắc lên đồ một mình, ăn uống một mình cũng hé lộ về cuộc sống độc thân của Đạt G sau khi liên tiếp trải qua những sóng gió trong chuyện tình cảm.

Chia tay vợ cũ Hoài Lâm, Đạt G hiếm hoi lộ diện với ngoại hình lạ lẫm - Ảnh 1
Chia tay Cindy Lư, Đạt G đang tận hưởng cuộc sống độc thân. Ảnh: Internet
Chia tay Cindy Lư, Đạt G đang tận hưởng cuộc sống độc thân. Ảnh: Internet

Vừa qua, sau khi xuất hiện những nghi ngờ về mối quan hệ tình cảm tan vỡ giữa Cindy Lư và Đạt G, vợ cũ Hoài Lâm cuối cùng cũng lên tiếng xác nhận việc cả hai đã chính thức chia tay. Mặc dù chia tay, Cindy Lư vẫn dành sự tôn trọng, những  lời tốt đẹp gửi đến tình cũ:

"Xin lỗi vì còn nhiều điều chưa thể hoàn thành cùng nhau, chúng ta đều có những vấn đề quá lớn của riêng mình, dù sao, anh của hiện tại là phiên bản tốt nhất rồi, cứ tiếp tục như vậy nha, mong anh sẽ thành công hơn nữa, trọn vẹn hơn nữa, cảm ơn anh vì đã luôn đối xử thật tốt với em, đúng là trải qua những sai lầm của tuổi trẻ, chúng ta sẽ hoàn thiện và trưởng thành hơn. Em chưa bao giờ hối hận về khoảng thời gian qua, những kỉ niệm đẹp. Cố lên nhé, mong những điều tốt đẹp nhất đến với anh, chàng trai", Cindy Lư chia sẻ.

Đạt G và Cindy Lư đã chính thức chia tay sau nửa năm công khai tình cảm. Ảnh: FBNV
Đạt G và Cindy Lư đã chính thức chia tay sau nửa năm công khai tình cảm. Ảnh: FBNV

Năm vừa qua, "bùng binh tình ái" giữa Đạt G, Cindy Lư và Du Uyên từng tốn không ít giấy mực của báo giới. Sau khi liên tục khiến dân tình ngán ngẩm với các màn đấu tố qua lại với tình cũ Du Uyên, Đạt G gây bất ngờ khi công khai hẹn hò với vợ cũ Hoài Lâm. Điều này đã vấp phải nhiều làn sóng trái chiều của CĐM, thậm chí Hoài Lâm cũng bị réo tên vô cớ vì chuyện tình yêu của cả hai.

Chia tay vợ cũ Hoài Lâm, Đạt G hiếm hoi lộ diện với ngoại hình lạ lẫm - Ảnh 2

Tưởng rằng chuyện tình mặn nồng, vượt qua sóng gió dư luận này sẽ có hồi kết tốt đẹp nhưng dường như cả hai vẫn chưa phải là đích đến cuối cùng của nhau mà chính thức "đường ai nấy đi" chỉ sau gần nửa năm công khai hẹn hò.

>> Xem thêm: Nam Thư tiếp tục lộ khoảnh khắc quá khích trước màn tái xuất của đàn anh Hoài Linh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news