Tin mới

Thái Lan thua đậm Liverpool ngay trên sân nhà

Thứ tư, 15/07/2015, 09:44 (GMT+7)

Trước đối thủ đẳng cấp tại Premier League là Liverpool, ĐT Thái Lan đã không thể hiện được nhiều vào chịu thất bại với tỷ số 0-4 ngay trên sân nhà.


Trước đối thủ đẳng cấp tại Premier League là Liverpool, ĐT Thái Lan đã không thể hiện được nhiều vào chịu thất bại với tỷ số 0-4 ngay trên sân nhà.

[mecloud]TTPb8XeC05[/mecloud]
Tối qua, Liverpool đã có trận đấu giao hữu với đội các ngôi sao Thái Lan (được dẫn dắt bởi Kiatisak) ở SVĐ Rajamangala. Bước vào trận đấu này, HLV Brendan Rodgers đã thử nghiệm khá nhiều tân binh như Adam Bogdan, Joe Gomez và Danny Ings. Ngoài ra, ông cũng giới thiệu tài năng trẻ Joao Teixeira, người vừa trở về sau thời gian cho mượn ở Brighton & Hove Albion.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Liverpool đã chiếm lĩnh thế trận. Họ chỉ mất đúng 3 phút để chọc thủng lưới Thái Lan. Từ đường chuyền của Joao Teixeira, Markovic băng xuống, vượt qua thủ môn đội chủ nhà, trước khi dễ dàng dứt điểm vào lưới trống.

Thái Lan thua đậm trước Liverpool

Những cơ hội liên tiếp tới với Liverpool. Riêng cá nhân tiền đạo Danny Ings đã có ít nhất 3 cơ hội trước khung thành của Thái Lan. Trong khi đó, đội chủ nhà chỉ tạo được một cơ hội nguy hiểm sau khi sút phạt đi sạt xà ngang của Jakkapan. Trước khi hiệp một khép lại, Liverpool đã cụ thể hóa lợi thế của mình bằng bàn thắng thứ 2. Từ pha đá phạt góc, hậu vệ Sakho đã bật công đánh đầu tung lưới Thái Lan. 

Bước sang hiệp hai, HLV Brendan Rodgers tung ra sân đội hình mới hoàn toàn với những Mignolet, Skrtel, Milner, Ibe, Lallana, Origi, Henderson. Phút 52, The Kop đã ghi bàn thắng thứ 3 vào lưới của Thái Lan, do công của Adam Lallana. Tới phút 86, tiền đạo người Bỉ, Origi đã ấn định chiến thắng 4-0 cho Liverpool sau pha kết thúc bằng đầu từ tình huống phạt góc.

Sau trận đấu này, Liverpool sẽ di chuyển sang Australia. Tại đây, họ sẽ có các cuộc đọ sức với Brisbane Roar (17/7) và Adelaide United (20/7). Sau đó, Liverpool quay lại Đông Nam Á để gặp Malaysia vào ngày 24/7. Trong khi đó, nhiều tuyển thủ Thái Lan có được thêm kinh nghiệm cọ xát trước khi bước vào giai đoạn tiếp theo vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á. 

Đội hình ra sân của Liverpool:

Hiệp 1: Bogdan, Gomez, Toure, Sakho, Wisdom, Lucas, Rossiter, Teixeira, Markovic, Ings, Lambert

Hiệp 2: Mignolet, Clyne, Skrtel, Lovren, Maguire, Allen, Henderson, Milner, Ibe, Lallana, Origi

 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news