Tin mới

Thái Trinh gây tranh cãi khi bắt trend ‘thất tình’ phiên bản ‘Cháu lên ba’

Thứ ba, 06/07/2021, 09:56 (GMT+7)

Thái Trinh nhanh chóng "bắt trend" cover nhạc thiếu nhi sang phiên bản bolero buồn não lòng với bài hát "Cháu lên ba" nhưng lại không được CĐM hưởng hứng.

Những ngày qua, Cộng đồng mạng bỗng nổi lên trào lưu cover ca khúc thiếu nhi theo trend thất tình. Trend này xuất phát từ một đoạn clip cover Chị ong nâu thất tình gây xôn xao mạng xã hội. Chị Ong Nâu Và Em Bé là một bản nhạc nổi tiếng dành cho thiếu nhi với phần lời cùng giai điệu tươi vui, nhí nhảnh, vậy nhưng những ngày qua, chúng ta lại bắt gặp một phiên bản chị Ong hoàn toàn khác, đó là chị Ong nâu thất tình.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Mới đây, ca sĩ Thái Trinh cũng đã cover bài hát Cháu lên ba trở thành 1 bản nhạc buồn theo cách không ai tưởng tượng nổi. Bên cạnh những lời khen bắt trend hot, giọng ca ngọt ngào của nữ ca sĩ thì cũng không ít ý kiến cho rằng bị "đánh mất tuổi thơ", khi thay đổi giai điệu khiến bài hát tuổi thơ trở nên quá lạ lẫm. Một số ý kiến đông đảo hơn bày tỏ sự khó chịu khi làm mất đi tính trong sáng, gần gũi và đúng với độ tuổi của các bản nhạc.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trước những ồn ào này, Thái Trinh đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân của mình: "Dịch dã đang căng thẳng, nên mình thấy cái trend mấy hôm nay rần rần trên Facebook cover lại các bài hát thiếu như theo giai điệu khác vui mà, có cái xem đỡ buồn chán mùa dịch. Có bạn bảo hát như vậy là không chấp nhận được, là phá nát bản gốc... Chỉ là mấy clip Tiktok, Facebook đăng chơi cho vui chứ đâu phải sản phẩm âm nhạc nghiêm túc đâu mà mấy bạn nghiêm trọng với mình thế.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Đã là "trend" rồi thì nhà nhà làm, người người làm, mình thấy nhàm thì mình có thể coi cái khác, chơi Facebook là chấp nhận đa dạng "content" nè. Hơn nữa mình không bao giờ có chủ ý phá nát bản gốc, mình tìm cách sáng tạo nó theo óc thẩm mỹ của mình, miễn không đi ngược lại thuần phong mỹ tục, các giá trị đạo đức và đụng chạm chính trị là được. Trừ mấy bạn bảo thấy sợ, không biết sao luôn á lúc làm đâu có chủ ý dọa mọi người. Vui vẻ lên đi mấy bạn ơi, mùa dịch căng thẳng lắm rồi, bớt bớt khắt khe và khó khăn lại, làm khùng làm điên chút được không".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news