Tin mới

Lê Dương Bảo Lâm cover Chị Ong Nâu thất tình khiến CĐM ‘ngỡ ngàng’ cực mạnh

Thứ hai, 05/07/2021, 11:47 (GMT+7)

Lê Dương Bảo Lâm khiến cộng đồng mạng "cười nắc nẻ" khi cover Chị Ong Nâu thất tình với phong cách siêu hài hước.

Một trong sự kiện, trend hot nhất hiện nay trên mạng xã hội chính là bản cover Chị Ong Nâu Và Em Bé (gọi tắt là Chị Ong Nâu thất tình). Chị Ong Nâu Và Em Bé là một bản nhạc nổi tiếng dành cho thiếu nhi với phần lời cùng giai điệu tươi vui, nhí nhảnh, vậy nhưng những ngày qua, chúng ta lại bắt gặp một phiên bản chị Ong hoàn toàn khác, đó là chị Ong nâu thất tình.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Ca khúc này đã trở thành hot trend, gây “thương nhớ” với cả những ca sĩ hàng đầu showbiz như Hamlet Trương, Trang Hý, Đông Nhi,… Mẹ bỉm Đông Nhi đăng ảnh Winnie ăn dặm và hài hước chia sẻ: “Chị ong nâu nấu nâu nấu nầu nâu. Chị ăn vui dữ vui dữ vậy ta”. Nhạc sĩ Hamlet Trương than: “Trong đầu tối qua nay: Chị ong nô nố nô nố nồ nô”.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Rất nhiều người đã cùng nhau cover lại ca khúc này với phong cách hoàn toàn mới, trong đó có Lê Dương Bảo Lâm. Trên trang cá nhân, nam danh hài cũng "đu trend" liền cho nóng, anh chia sẻ: “Nghe nói chị ong nâu đang hot. Em vừa quay. Em diệt chị ong rồi, nên mọi người đừng hỏi chị bay đi đâu nữa”. Lê Dương Bảo Lâm hóa thành nhân vật Bao Thanh Thiên, hát Chị Ong Nâu Và Em Bé theo phong cách Hồ Quảng khiến Cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng thích thú.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Bản cover Chị Ong Nâu Và Em Bé lần đầu tiên xuất hiện vào ngày 2/7 trên một kênh Tiktok. Ca khúc thiếu nhi này được hát trên nền nhạc của Can’t Forgive – bài hát nhạc phim Sự Quyến Rũ Của Người Vợ trở thành một bản nhạc da diết khiến nhiều người còn quên luôn bản gốc. Nhiều người gọi đây là bài hát Chị Ong Nâu Thất Tình và nó đã gây sốt, lan tỏa trên mạng xã hội trong suốt những ngày qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news