Tin mới

Thái tử Brunei ngỏ ý muốn thử sức tại Việt Nam

Thứ ba, 26/11/2019, 16:00 (GMT+7)

Thái tử Brunei, tiền đạo Faiq Bolkiah đã có cuộc phỏng vấn ngắn và cho biết dự định có thể sang V.League thi đấu trong thời gian tới.

Trong trận đấu mở màn gặp U22 Việt Nam, cái tên Faiq Bolkiah bên phía U22 Brunei được truyền thông chú ý hơn cả. Anh đang là cháu của Quốc vương Brunei, sở hữu khối tài sản khổng lồ và là cầu thủ giàu có nhất thế giới.

Không những vậy, Faiq Bolkiah còn khiến tất cả ngỡ ngàng với màn "bật" HLV trưởng khi tự ý vào sân dù không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Chia sẻ sau trận đấu, HLV trưởng của U22 Brunei, Aminuddin Jumat thậm chí còn ngỡ ngàng và tiết lộ ông không hề đăng ký tiền đạo số 9 nhưng anh vẫn có mặt và thi đấu trên sân.

Thái tử Brunei gây ngỡ ngàng vì không có tên trong danh sách thi đấu chính thức nhưng vẫn vào sân từ đầu. Ảnh: Thanh Niên

Faiq Bolkiah từng có rất nhiều năm thi đấu cho các đội trẻ danh tiếng của Ngoại hạng Anh. Anh từng chơi bóng cho đội trẻ Arsenal, Chelsea và giờ là U23 Leicester City. Tuy nhiên Faiq Bolkiah chưa có nổi 1 lần ra sân trong các trận đấu của đội dự bị Leicester City ở mùa giải này. Tài năng của anh cũng chẳng thể giúp nổi đội tuyển nước nhà tránh khỏi trận thua 0-6 trước U22 Việt Nam.

Trả lời phỏng vấn với Báo Bóng Đá sau trận đấu, Faiq Bolkiah còn tiết lộ ý định sẽ sang Việt Nam thi đấu nếu được mời. “Hiện tại tôi chỉ tập trung thi đấu cho CLB Leicester. “Tôi có thể thi đấu ở bất cứ đâu ở châu Âu hay châu Á. Tôi sẽ không từ chối. Tương lai nếu có CLB Việt Nam mời sang có thể tôi sẽ cân nhắc”, Thái tử của Quốc vương Brunei chia sẻ.

Thái tử của Brunei để ngỏ khả năng sang Việt Nam chơi bóng. Ảnh: Internet

Ở lượt trận tới, Faiq Bolkiah và các đồng đội sẽ phải chạm trán với Thái Lan. Nhiều khả năng U22 Brunei sẽ không tránh khỏi một trận thua rất đậm nữa trước đội bóng mạnh nhất nhì bảng đấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news