Tin mới

Thăm quan công viên hoang dã, người phụ nữ bị bò rừng húc mất quần

Thứ tư, 19/08/2020, 14:14 (GMT+7)

Sự việc hy hữu này đã xảy ra khiến những người chứng kiến không kịp phản ứng, chỉ biết đứng nhìn con vật mang "chiến lợi phẩm" bỏ đi, bỏ lại người phụ nữ bên đường.

Mới đây, tại công viên Custer State Park ở South Dakota, Mỹ đã xảy ra sự việc khiến nhiều người sửng sốt. Một nữ du khách 54 tuổi cùng nhóm của mình đã đi thăm quan công viên hoang dã bằng xe máy. Tại đây, họ đã gặp một đàn bò rừng đi trên đường.

Người phụ nữ tiến lại tiếp cận bê con (ảnh chụp màn hình)

Vì quá tò mò và thích thú với một chú bê con nên người phụ nữ kia đã dừng xe và tiến lại vuốt ve. Đúng lúc đó bò mẹ xuất hiện và ra đòn ngay lập tức với người phụ nữ, vì cho rằng bà ta đang hại con mình.

Nhóm bạn của bà (ảnh chụp màn hình)

Phản ứng bất ngờ của bò mẹ khiến người phụ nữ không kịp tự vệ. Con bò dùng chiếc sừng của mình móc vào quần và thắt lưng của người phụ nữ rồi hất qua, quăng lại. Đoạn video được chia sẻ cho thấy người phụ nữ bị xoay tròn mấy vòng trước khi bị con bò cướp đi chiếc quần.

>> Xem thêm: Bí ẩn 'thị trấn ma' cổ nhất Hong Kong đến người bạo gan cũng sợ 'dựng tóc gáy'

Người phụ nữ bị bò tiếp cận trước sự chứng kiến của mọi người (ảnh chụp màn hình)

Những người chứng kiến cũng không kịp phản ứng bởi sự việc xảy ra quá bất ngờ. Khi con bò bỏ đi rồi, mọi người mới tiến lại và đưa người phụ nữ đi cấp cứu. Thật may mắn người phụ nữ chỉ bị choáng nhẹ, bà đã tỉnh lại và không khỏi bàng hoàng trước sự việc vừa xảy ra với chính mình.

Và bị lấy mất chiếc quần (ảnh chụp màn hình)

Đây là lần đầu tiên công viên Custer State Park xảy ra sự việc khách du lịch bị động vật hoang dã "hỏi thăm" như vậy. Trước đó, công viên chỉ đưa ra cảnh báo du khách khi tới tham quan hãy đứng cách xa những con vật cỡ lớn ít nhất 23m. Lại nói về loài bò rừng này, nó vốn là loài thú ở châu Mỹ, di chuyển nhanh nhẹn và rất hung dữ.

>> Xem thêm: 'Vén' lớp muội đen trên cột đá, phát hiện bảo vật 'độ chúng sinh' được giấu kín 1.300 năm

1 người đàn ông đã lấy áo của mình che cho người phụ nữ (ảnh chụp màn hình)

Bò rừng Bizon (ảnh internet)

Khi cảm thấy các mối đe dọa trước mắt, bò rừng bizon sẽ lập tức phản ứng bằng cách thể hiện nhiều hành vi hung hăng như dậm chân, khịt mũi, lắc đầu, rống lên rồi vẫy đuôi. Nếu đối tượng không tránh xa, chúng sẽ tấn công ngay lập tức, theo The News.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news